Diễn viên Thái Lan trong 'Love By Chance 2' dự SEA Games 31

Google News

Supha Sangaworawong vừa là diễn viên, người mẫu đồng thời là thành viên tuyển bơi lội Thái Lan tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam.

Tối 14/5 tại Cung Thể thao Dưới nước, bên cạnh Nguyễn Huy Hoàng hay Joseph Schooling, một VĐV khác cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ dù đẳng cấp kém xa hai cái tên ở trên. Anh là kình ngư Supha Sangaworawong của tuyển bơi Thái Lan.

Khi ngày thi đấu kết thúc, hàng chục nữ cổ động viên Việt Nam vẫn ở lại khán đài, dõi theo từng bước chân Sangaworawong. Họ hét vang tên anh, xin chữ ký, chụp hình cùng VĐV người Thái. Trước đó, họ cũng ra sân bay đón Sangaworawong khi tuyển bơi Thái Lan tới Việt Nam hôm 12/5.

Dien vien Thai Lan trong 'Love By Chance 2' du SEA Games 31

Supha Sangaworawong cũng ngỡ ngàng vì tình cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho anh. Ảnh: Minh Chiến.

Những "fan" nữ này không phải người hâm mộ môn bơi lội ở SEA Games. Họ đến Cung Thể thao Dưới nước để được thấy Sangaworawong. Chàng trai sinh năm 2001 không chỉ là một VĐV mà còn là diễn viên, người mẫu mới nổi tại Thái Lan.

Với bơi lội, Sangaworawong là thành viên của CLB Bangkok Elite Swim Team. Anh được biết tới lần đầu khi dự giải bơi các nhóm tuổi châu Á 2015. Ở SEA Games 2019, Sangaworawong tham dự 5 nội dung nhưng không giành được huy chương. Kình ngư này cũng hai lần dự giải vô địch thế giới vào các năm 2019 và 2021.

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Sangaworawong đến vào tối qua khi anh giành HCĐ nội dung 4x100 m cùng tuyển Thái Lan. Sangaworawong cùng đồng đội chỉ về thứ 5 nhưng sau đó, họ được đôn lên thứ ba sau sự cố xuất phát lỗi của đội Singapore và Malaysia.

Dien vien Thai Lan trong 'Love By Chance 2' du SEA Games 31-Hinh-2

Các nữ cổ động viên in ảnh, mang nhiều món quà nhỏ tới cho Supha Sangaworawong. Ảnh: Minh Chiến.

Với sự nghiệp diễn xuất, Sangaworawong thành công và để lại dấu ấn đậm nét hơn. Màn thể hiện trong bộ phim truyền hình Love By Chance 2 giúp anh được biết tới rộng rãi trong khu vực. Đó cũng là lý do Sangaworawong nhận được nhiều tình cảm từ cổ động viên Việt Nam ở Cung Thể thao Dưới nước.

Chia sẻ với Zing, Sangaworawong không khỏi ngỡ ngàng vì tình cảm từ người hâm mộ Việt Nam: "Tôi không ngờ tới điều này, không nghĩ mình lại có nhiều người hâm mộ như vậy ở Việt Nam. Tôi nghĩ mình được các bạn ấy yêu quý nhờ loạt phim truyền hình Love By Chance 2. Nhưng tôi có mặt ở đây với tuyển bơi Thái Lan vì đã tập luyện chăm chỉ và chúng tôi quyết tâm giành huy chương tại SEA Games".

Dien vien Thai Lan trong 'Love By Chance 2' du SEA Games 31-Hinh-3

Chàng diễn viên sinh năm 2001 chụp hình cùng các CĐV Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Sự cuồng nhiệt quá mức từ những nữ cổ động viên khiến ban huấn luyện tuyển bơi Thái Lan phải can thiệp. Họ xin phép người hâm mộ cho Sangaworawong được ngưng chụp hình, trở lại với đội tuyển và hẹn gặp lại khi anh hoàn thành mọi nội dung thi đấu. Sangaworawong nhiều khả năng sẽ tiếp tục góp mặt ở các nội dung khác, điển hình như 4x200 m bơi tự do, nội dung sở trường của anh.

Đường đua xanh tại SEA Games 31 đang là cuộc chiến riêng của đoàn Việt Nam và Singapore khi họ giành cả 7 HCV của ngày thi đấu đầu tiên.

Schooling phản ứng sốc khi nghe tin Singapore bị loại Kình ngư người Singapore không tin vào tai mình khi nghe cán bộ truyền thông đội bơi xác nhận một lần nữa là anh phạm quy khi xuất phát cự ly 4x100 nam tự do.
Theo Thanh Hà/Zing.vn