Điều “kỳ lạ” khi Công Phượng ra mắt CLB Bỉ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ 1 ngày sau khi Công Phượng sang Bỉ thi đấu, lượng người theo dõi của CLB  Sint-Truidense VV tăng đột biến kém theo lời hứa sẽ mang đội bóng này xứng tầm với các ông lớn ở châu Âu trên MXH.

Như đã biết, Công Phượng sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense VV sau lễ kí kết hợp đồng vào sáng ngày 5/7 vừa qua tại TP HCM. Trước đó, trong giới cầu thủ Việt, Công Phượng cũng là cái tên sở hữu lượng fan khủng nhất trên MXH.
Điều này được thể hiện bằng các chỉ số như trên trang cá nhân của mình, Công Phượng có tới 2,3 triệu người theo dõi. Nhiều người nhận xét, Công Phượng sang Bỉ mang đến cho Sint-Truidense VV nhiều lợi ích, đặc biệt đó là lượng fan khủng.
Và ngay lập tức điều trên đã được chứng minh, cụ thể một ngày trước khi Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV, trang Facebook của đội bóng này có chưa đến 3.000 người theo dõi.
Dieu “ky la” khi Cong Phuong ra mat CLB Bi
 
Nhưng chỉ sau một đêm, con số này đã tăng hơn 10 lần, đến sáng ngày 6-7 tổng số lượt thích là 37.307 và tổng số người theo dõi là 36.783.
Rất nhiều CĐV Việt Nam tiếp tục "lăng xê" cho Công Phượng và kêu gọi CLB Sint-Truidense VV hãy "đối xử tốt" với tiền đạo này.
Bù lại các CĐV hứa sẽ "đẩy" trang Facebook của CLB Sint-Truidense VV lên ngang tầm với những đội bóng lớn: Barcelona, Manchester United...
Chứng kiến sự đổ bộ ào ạt của các CĐV Việt Nam, nhiều CĐV Bỉ đã "rủ nhau" đi học tiếng Việt để tương tác trên mạng xã hội với các CĐV Việt Nam.
Việc các ngôi sao Việt Nam mang theo lượng fan đến với các CLB nước ngoài mình đến đã được thể hiện, điển hình được hưởng lợi như CLB Burriram, Muangthong United hay cả Incheon United - đội bóng cũ của Công Phượng.
Thiên Anh