Dính liên tiếp thị phi, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải được khen bản lĩnh vì điều này

Google News

Là một trong những nàng WAG nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng Nhật Lê dính rất nhiều thị phi, tai tiếng. Tuy nhiên cô nàng liên tục đăng tải bức ảnh xinh tươi, mặc kệ lời chỉ trích của mọi người.

Từ sau thành công rất đáng tự hào của đội tuyển U23 Việt Nam ở Thường Châu tuyết trắng đến kì tích của đội tuyển bóng đá Việt Nam ở UAE đầy nắng, những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường cùng đồng đội đã trở thành những người hùng, người truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ. Chính vì thế, ngoài bóng đá thì đời sống của họ cũng rất được quan tâm, chú ý.
Không quá ngạc nhiên khi những chàng cầu thủ nổi tiếng thì người yêu của họ cũng “vô tình” nổi tiếng và được cư dân mạng để ý nhất cử nhất động trên mọi mặt trận. Nhìn vào dàn WAGs của đội tuyển bóng đá Việt Nam, phần lớn đều được nhận xét là sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính riêng và cả sự giỏi giang. Trên MXH, số lượng người theo dõi họ cũng nhiều không thua kém gì các hot girl nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải nàng người yêu cầu thủ nào cũng nhận được sự ủng hộ hết mình của cư dân mạng.
Dinh lien tiep thi phi, Nhat Le - ban gai Quang Hai duoc khen ban linh vi dieu nay
Nhật Lệ - bạn gái cầu thủ Quang Hải. 
người yêu của Quang Hải - chàng cầu thủ hot nhất nhì Việt Nam hiện nay nhưng Nhật Lê lại dính hàng loạt thị phi tai tiếng, liê tục bị cư dân mạng ghét ra mặt, bất cứ hành động nào của cô nàng cũng nhận về “gạch đá”. Thậm chí có người cho rằng Nhật Lê đang làm xấu dần hình ảnh của Quang Hải trong mắt người hâm mộ với loạt scandal của mình.
Quảng cáo sản phẩm không có tâm trên trang cá nhân.
Ngay sau khi nổi tiếng cùng bạn trai, Nhật Lê nhận về lượng theo dõi vô cùng lớn trên mạng xã hội, có lẽ vì thế cũng nhiều nhãn hàng tìm đến cô nàng để “thuê” PR quảng cáo. Tuy nhiên, thay vì làm nó một cách chỉn chu, chuyên nghiệp và có tâm thì Nhật Lê lại bị bóc phốt PR “dạo”, không trực tiếp sử dụng sản phẩm, không hề biết về chất lượng của nó mà chỉ quảng cáo ào ào, để kiếm tiền dựa trên sự hâm mộ và lòng tin của fan. Có thể nói, việc bị dân mạng khui ra chuyện quảng cáo không có chọn lọc là scandal khá nặng nề khiến Nhật Lê bị giảm uy tín và liên tục nhận chỉ trích gay gắt.
Dinh lien tiep thi phi, Nhat Le - ban gai Quang Hai duoc khen ban linh vi dieu nay-Hinh-2
 Mới đăng bài giảm cân…

Dinh lien tiep thi phi, Nhat Le - ban gai Quang Hai duoc khen ban linh vi dieu nay-Hinh-3
ấy vậy mà quay trước quay sau cô nàng đã lại “kiên trì dùng thảo dược tăng cân” rồi. Lạ thế? 
Việc thay đổi cân nặng nó cần thời gian chứ không thể đốt cháy giai đoạn, mới ngày nào bạn gái Quang Hải còn đang “chỉ tin dùng giảm cân” thì chỉ 5 ngày sau, cô nàng lại khoe mình “vẫn kiên trì dùng thảo dược tăng cân”… là điều khiến dân mạng rất khó chấp nhận. Chính vì sự thiếu chuyên nghiệp, ẩu trong việc PR mà những sản phẩm cô nàng chia sẻ quảng cáo đã bị antifan la ó, kêu gọi tẩy chay vì độ tin cậy xuống đến âm vô cùng.
Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng , dân mạng tiếp tục soi ra việc Nhật Lê quảng cáo sản phẩm kém chất lượng. Cụ thể, mỗi lần Nhật Lê đăng ảnh quảng cáo, không ít cư dân mạng tỏ rõ sự bức xúc khi dùng sản phẩm do cô nàng bán nhưng không thấy hiệu quả. Có lẽ đó cũng là khởi nguồn cho hàng loạt ồn ào sau này khi mà nhất cử, nhất động của cô nàng đều bị săm soi.
Ăn mặc hớ hênh, khoe dáng quá đà, chỉnh ảnh quá tay 
Không thể phủ nhận nhờ chăm chỉ luyện tập nên Nhật Lê sở hữu body quyến rũ, nên cô nàng rất chăm chỉ post hình khoe dáng tuy nhiên nhiều khi hơi… quá đà nên lại nhận về gạch đá.
Khi Nhật Lê đăng ảnh sống ảo trên mỏm đá, cách tạo dáng hơi co chân lên khi mặc váy của cô bị ném đá vì bị cho là hớ hênh vòng 3. Bức ảnh khác tạo dáng khoe vòng 3 của cô cũng bị soi là chỉnh photoshop quá đà làm cong vẹo cả bức tường phía sau. Chưa hết, cách tạo dáng cố phô vòng 3 của cô cũng thừng xuyên bị chê là lộ liễu, phản cảm.
Dinh lien tiep thi phi, Nhat Le - ban gai Quang Hai duoc khen ban linh vi dieu nay-Hinh-4
 Bức ảnh gây nên tranh cãi của Nhật Lê khi cô đi chùa bị chê mặc hở hang.

Dinh lien tiep thi phi, Nhat Le - ban gai Quang Hai duoc khen ban linh vi dieu nay-Hinh-5
Chụp ảnh trên mỏm đá thì bị chê là hớ hênh.
Thái độ gay gắt đáp trả anitifan trên mạng xã hội
Trong bức ảnh hội bạn gái tụ tập cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp tuyển Nhật Bản tại Tứ kết Asian Cup 2019 gồm: Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn), nhan sắc Nhật Lê cũng trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều bình luận cho rằng người yêu Quang Hải kém sắc nhất trong dàn WAGs đình đám.
Dinh lien tiep thi phi, Nhat Le - ban gai Quang Hai duoc khen ban linh vi dieu nay-Hinh-6
 Bức ảnh hội tụ dàn WAGs đình đám của đội tuyển bóng đá Việt Nam từng gây bão mạng xã hội.

Dinh lien tiep thi phi, Nhat Le - ban gai Quang Hai duoc khen ban linh vi dieu nay-Hinh-7
Nhật Lệ đáp trả bình luận chê ngoại hình của bản thân. 
Đáp trả một số bình luận chê bai, Nhật Lê thể hiện thái độ khá gắt khi thẳng thừng phản pháo: “Năm 2019 rồi, sang lên bạn. Xấu tởm nhưng sang thì vẫn hơn nhé!”
Người ta cầm mic lên là thành ca sĩ nhưng Nhật Lê cứ cầm mic hát là bị chê tơi bời.
Được biết Nhật Lê đang là sinh viên khoa Âm nhạc ứng dụng trường Đại học Thăng Long - Hà Nội. Điều đó chứng tỏ rằng cô nàng cũng có chút ít năng khiếu hát hò, nhưng không hiểu sao mỗi lần Nhật Lê hát cư dân mạng lại la ó, chê thậm tệ?
Nhật Lê từng tham gia cuộc thi The Debut. Tại đây, cô được giám khảo khen ngoại hình sáng, lối trình diễn tự tin, song giọng hát còn hạn chế. Lúc này, trên mạng bên cạnh ý kiến đồng tình, rất nhiều người chỉ trích Nhật Lê hát không hay và nói rằng cô nên dừng lại.
Đánh liều chơi lớn, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Nhật Lê bất ngờ ra MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa và một lần nữa gây tranh cãi về khả năng ca hát. Nhiều người còn “năn nỉ”, đề nghị 9X không phát hành thêm ca khúc nào nữa.
Bị chê thiếu kiến thức cơ bản, ngô nghê khi tham gia gameshow.
Scandal mới nhất của Nhật Lê là khi tham gia chương trình “Nhanh như chớp”, cô nàng lại nhận nhiều lời chỉ trích vì liên tục để lộ khuyết điểm kiến thức cơ bản.
Trong phần chơi của mình, cô nàng liên tục trả lời sai, không thể vươn lên nổi 2 câu liên tiếp. Ở những câu hỏi thuộc về kiến thức phổ thông, Nhật Lê cũng trả lời sai. Điển hình là câu “Tác giả Bình Ngô đại cáo là ai?”, Nhật Lê vô tư trả lời là Ngô Tất Tố, dù tác phẩm này được dạy ở cấp 3. Tiếp đến, ở câu “Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?”, Nhật Lê lại đưa ra một đáp án không hề liên quan tới động vật là Hà Bá.
Bên cạnh đó cách trả lời có phần ngô nghê, gây khó chịu cho không ít khán giả. Ngay sau khi chương trình được phát sóng, trên mạng xã hội nhều người đã để lại bình luận khá gay gắt: “Đu bám sự nổi tiếng của người yê thì yên vị ở nhà PR sản phẩm dởm đi”, “Mặt thì xinh nhưng não thì hơi bé nhỉ?”, “Mang tiếng người yêu cầu thủ nổi tiếng chẳng làm được gì ngoài làm xấu mặt bạn trai”…
Nhưng chú ý nhất là thái độ của cô nàng trước các thị phi
Có thể nói trong số những người yêu cầu thủ nổi tiếng nhất hiện nay thì Nhật Lê nhận về nhiều thị phi và ồn ào nhất. Tuy nhiên, trước những dông bão, phản ứng gay gắt của cư dân mạng dành cho mình, 9X không có bất cứ phản ứng gay gắt nào mà giữ thái độ im lặng và đăng tải bức ảnh đi chơi, miệng nở nụ cười tươi rói thay lời khẳng định không quan tâm tới những những thị phi đó.
Dính liên tiếp thị phi, nhưng Nhật Lê bạn gái Quang Hải được khen bản lĩnh vì thái độ dửng dưng trước mọi chuyện ảnh 14Dính liên tiếp thị phi, nhưng Nhật Lê bạn gái Quang Hải được khen bản lĩnh vì thái độ dửng dưng trước mọi chuyện ảnh 15
Việc chọn cách im lặng, không phát ngôn, không đính chính có lẽ là một quyết định đúng vì nếu đem ra so đo, tranh cãi từng câu từng chữ với cư dân mạng thì cuối cùng phần thiệt vẫn chỉ là cô nàng mà thôi. Người yêu của Nhật Lê - cầu thủ Quang Hải cũng chưa bao giờ lên tiếng, bày tỏ quan điểm về bất cứ ồn ào nào của bạn gái. Chàng cầu thủ chọn cách lặng lẽ ủng hộ, làm chỗ dựa tinh thần cho Nhật Lê.
Chính thái độ bình tĩnh trước thị phi này mà Nhật Lê được nhiều người khen ngợi là bản lĩnh. Không phải cô gái trẻ nào cũng có ”tinh thần thép” như Nhật Lê.
Dính liên tiếp thị phi, nhưng Nhật Lê bạn gái Quang Hải được khen bản lĩnh vì thái độ dửng dưng trước mọi chuyện ảnh 16Dính liên tiếp thị phi, nhưng Nhật Lê bạn gái Quang Hải được khen bản lĩnh vì thái độ dửng dưng trước mọi chuyện ảnh 17Dính liên tiếp thị phi, nhưng Nhật Lê bạn gái Quang Hải được khen bản lĩnh vì thái độ dửng dưng trước mọi chuyện ảnh 18Dính liên tiếp thị phi, nhưng Nhật Lê bạn gái Quang Hải được khen bản lĩnh vì thái độ dửng dưng trước mọi chuyện ảnh 19Dính liên tiếp thị phi, nhưng Nhật Lê bạn gái Quang Hải được khen bản lĩnh vì thái độ dửng dưng trước mọi chuyện ảnh 20
Theo Diệu Thùy/Saostar