ĐKVĐ V-League CLB Công an Hà Nội chốt ngoại binh Jefferson Alias

Google News

Mới đây, ĐKVĐ V-League là CLB Công an Hà Nội đã chốt xuất ngoại binh của mình là Jeferson Elias.

Sau khi chia tay 2 ngoại binh là Jhon Cley (đến HAGL) và Raphael Success (đến SLNA), mới đây ĐKVĐ V-League là CLB Công an Hà Nội đã chốt xuất ngoại binh của mình là Jeferson Elias.
Cụ thể, trên trang VPF đã cập nhật thông tin bến đỗ mới của Jeferson Elias. Tiền đạo người Brazil chuyển từ CLB Viettel tới Công an Hà Nội. Mùa giải trước, Jeferson thi đấu tổng 1056 phút cho Viettel, ghi 2 bàn thắng tại cúp Quốc gia. Chuyển đến CLB Công an Hà Nội, Jeferson được kì vọng sẽ cùng với Junior và Geovane Magno gánh vác hàng công đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.
DKVD V-League CLB Cong an Ha Noi chot ngoai binh Jefferson Alias
 Tân binh mới nhất của CLB Công an Hà Nội -  Jeferson Elias.
Hiện tại, phía CLB Công an Hà Nội chưa tiết lộ bản hợp đồng cụ thể với ngoại binh Jeferson Elias.
Jeferson Elias sinh năm 1994, cao 1m80, gốc Brazil. Tiền đạo này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Aletico Minero (Brazil). Jeferson từng có thời gian dài chơi bóng ở Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha và hiện tại được định giá đến 700.000 Euro.
Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023/2024, CLB Công an Hà Nội hiện xếp thứ 2 trên BXH với 4 điểm (hòa Quy Nhơn Bình Định 1-1, thắng HAGL 3-0). Ở lượt trận tiếp theo, CLB ngành Công an sẽ quay trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng cùng thành phố là Hà Nội FC.
Hà Nội FC đang trải qua giai đoạn khó khăn khi họ mở màn V-League bằng 1 trận thua với tỷ số 3-5 trước Hải Phòng và họ cũng mới thay tướng. Người ngồi vào ghế nóng của CLB Hà Nội FC là HLV Đinh Thế Nam (Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội).
Thiên Anh