Độ Mixi, Cris Phan và Hậu Hoàng góp mặt tại Táo Quân 2022

Google News

Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể là một show giải trí không nên bỏ lỡ trong dịp Tết này với những câu chuyện về nghề streamer hay đại dịch COVID-19.

Chương trình Táo Quân 2022 dài gần 38 phút vừa được khởi chiếu trên kênh YouTube của Liên Quân Mobile eSports - Garena. Là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết, Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể có sự xuất hiện của những gương mặt đình đám.

Là chương trình được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ sân khấu, kịch bản và là nơi quy tụ được những diễn viên gạo cội hàng đầu cùng những streamer, YouTuber đình đám, Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể là một show giải trí không nên bỏ lỡ trong dịp Tết này.

Do Mixi, Cris Phan va Hau Hoang gop mat tai Tao Quan 2022

Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể vừa được phát trên YouTube.

Góp mặt trong chương trình Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể, đáng chú ý là có những streamer đình đám đã đồng hành với Liên Quân qua nhiều mùa Táo như Độ Mixi, Cris Phan và Hậu Hoàng. Đặc biệt, Hậu Hoàng cho thấy khả năng diễn xuất rất chuyên nghiệp trên sân khấu, nổi bật ở phân đoạn nói về cuộc sống của GenZ hay một streamer.

Tất nhiên, dàn diễn viên còn là dàn Táo kỳ cựu đã quen thuộc với khán giả như nghệ sĩ Vân Dung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung và NSND Tự Long, trong đó NSND Tự Long vào vai Táo Liên Quân. Ngoài ra, trong buổi chầu năm nay có sự xuất hiện lần đầu tiên của nhân vật Ngọc Hoàng “Quốc Khánh” và Bắc Đẩu tập sự Duy Khánh.

Như vậy, sau 3 năm chỉ được nghe tới, các game thủ Liên Quân mới có cơ hội được “diện kiến” Ngọc Hoàng chính thức điều hành buổi chầu cuối năm với sự góp vai của NSƯT Quốc Khánh. Vẫn với phong thái điềm đạm, sâu sắc nhưng không kém phần ”mặn mòi” với những câu nói đi thẳng vào lòng người. Ngọc Hoàng Quốc Khánh mang tới cho buổi chầu những giây phút vui vẻ nhưng cũng không kém phần lắng đọng.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô Đẩu tập sự Duy Khánh cũng là một điểm nhấn của Táo Quân 2022 Chuyện Chưa Kể. Với “giao diện đổi mới cá tính và độc đáo”, cô Đẩu tập sự Duy Khánh hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho các khán giả năm nay.

Theo Ngọc Phạm/Dân Việt