Độ Mixi lên tiếng khi bị 1 reviewer ẩm thực nói “quán toàn trẻ trâu”

Google News

Tâm sự của Độ Mixi nhận được sự đồng tình từ cộng đồng mạng.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip một reviewer đến review về quán cơm mới mở của Độ Mixi cùng hai người bạn thân PewPew và Xemesis. Mở đầu video, người này nói: "Cuối cùng thì ngày này cũng đến, đây là quán mình ngại review nhất vì trẻ trâu đông lắm các bạn ạ. Sau 1 tiếng 20 phút mình được ngồi vào bàn nhưng khi nào được ăn thì mình chưa biết".
Trước thái độ của reviewer, Độ Mixi tỏ thái độ bất ngờ: "Tôi bị sợ các bạn ạ, không biết nói gì cả. Tôi thấy TikTok có nhiều mặt tốt, đẩy các bạn nổi tiếng rất nhanh nhưng khi các bạn nổi tiếng quá thì có nhiều cái hơi quá.
Thời chúng tôi lên từ từ, rất chậm nhưng rất chắc, tích lũy được nhiều kinh nghiệm và học được cách tôn trọng người khác, không bao giờ gây chú ý bằng chửi bới. Chúng tôi hơn các bạn 4-5 năm nhưng cách xử lý truyền thông hay nói chuyện, tương tác, giao lưu, kết nối với cộng đồng mạng khác hẳn.
Do Mixi len tieng khi bi 1 reviewer am thuc noi “quan toan tre trau”
Video này ngay từ đoạn đầu tôi đã thấy người ta muốn làm như thế để gây chú ý, tạo ý kiến trái chiều. Chắc hẳn đây là công thức chung nhưng ngày càng bị làm quá", anh tâm sự.
Đồng thời nam streamer cũng thẳng thắn thừa nhận: "Chúng tôi kinh doanh quán ăn, nếu hỏi có sợ bị review đồ ăn không, tôi xin trả lời là có, sợ lắm. Là chủ quán ăn vẫn muốn các bạn đến review vì nó giúp cửa hàng được biết đến nhanh, nhưng review cũng có nhiều kiểu người nên nhiều khi sợ hơn là muốn. Xem xong video này choáng luôn, sợ".
Tâm sự của Độ Mixi nhận được sự đồng tình từ cộng đồng mạng: "Anh nói chuẩn quá", "Thái độ của bạn reviewer khó chịu quá", "Hiểu cho anh"...
Sau khi bị chỉ trích vì thái độ khó chịu, nói những từ tục tĩu để gây chú ý, nam reviewer đã lên tiếng: "Với những bạn đã xem hết clip thì mình không nói còn những người chỉ xem câu đầu tiên và chỉ trích thì mình xin chia sẻ rằng câu ấy không nói rằng fan của 3 anh hay các khách hàng ở đây đều là trẻ trâu. Mình có ý rằng hôm nay mình đi review quán của 3 anh nổi tiếng nhưng sẽ review chân thật. Có thể cách nói của mình hơi mất thiện cảm nhưng tùy vào góc nhìn của mỗi người.
Những ai đã theo dõi mình từ ngày đầu tiên sẽ hiểu rõ mình. Mình sẽ không làm trò lố lăng để nổi tiếng rồi sau đó tẩy trắng. Sau này mình vẫn sẽ đi theo cách này, làm review chân thực, có sao nói vậy nhưng sẽ cố gắng hạn chế thái độ”.
Tiếp đó, nam reviewer còn khẳng định trong video có chia sẻ rất chân thực rằng nhân viên phục vụ tốt, đồ ăn ngon, sạch sẽ.
Theo Tùng Lâm / Người Đưa Tin