Đoàn Di Băng khoe nhà 300m2 tặng bố mẹ, tậu thêm căn ngay cạnh

Google News

Đoàn Di Băng cho hay mua thêm một căn hộ ngay sát căn nhà mới mua cho bố mẹ đẻ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng cập nhật dòng trạng thái mới. Cô tiết lộ ngoài căn biệt thự mua cho ba mẹ từ năm ngoái giờ mới hoàn thiện, cô còn tậu thêm 1 căn khác để thích thì về làm hàng xóm của bố mẹ cho vui.

"Xây cho ba mẹ cái nhà xong tiện thể xây thêm căn này kế bên để cuối tuần qua ở kế ba mẹ cho ông Vũ làm 'dâu' chơi. Mọi người thấy đẹp không?", đại gia quận 7 viết.

Doan Di Bang khoe nha 300m2 tang bo me, tau them can ngay canh

Để chứng minh đẳng cấp đại gia, cô còn nhá hàng thêm một số hình ảnh mới về căn hộ siêu to khổng lồ này. Cặn hộ lấy tông trắng xanh làm chủ đạo, ưu tiên thiết kế nhiều cửa để đón ánh sáng tự nhiên.

Còn căn biệt thự rộng 300m2 Di Băng tặng bố mẹ đẻ nằm trong khu đô thị cao cấp tại TP.HCM. 

Doan Di Bang khoe nha 300m2 tang bo me, tau them can ngay canh-Hinh-2

Doan Di Bang khoe nha 300m2 tang bo me, tau them can ngay canh-Hinh-3

Nói về lý do chi mạnh tay tặng nhà cho bố mẹ, trước đó hot mom Sài thành cho hay: "Chị tính cho ba mẹ chị căn nhà đang ở (khoảng 22 tỷ) khi chuyển về nhà mới (ý chỉ tòa lâu đài 400 tỷ chuẩn bị xây).

Nhưng ông bà lại ngại vì vợ chồng sẽ còn qua lại ngôi nhà này. Bởi ông bà có nuôi chó (anh Vũ bị dị ứng lông chó). Vậy nên thôi chị cho ba mẹ căn khác mới hoàn toàn vậy".

Doan Di Bang khoe nha 300m2 tang bo me, tau them can ngay canh-Hinh-4

Doan Di Bang khoe nha 300m2 tang bo me, tau them can ngay canh-Hinh-5

Những bức hình nhá hàng về căn nhà Di Băng tặng phụ huynh.

Không lâu sau đó, vợ đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ cũng show thêm về nội thất trong biệt thự

Kèm theo đó, cô viết: "Nhá nhẹ nhà dành tặng ông bà ngoại sấp nhỏ. Gửi hình mẹ coi, rồi mẹ hỏi thiệt nhà của mẹ không rồi khóc. Ai biểu mẹ đẻ con gái chi nên giờ bị ở nhà đẹp".

Dù chỉ là bức ảnh phòng khách thôi cũng thấy rõ sự xa hoa. Căn hộ lấy tông trắng làm chủ đạo. Đồ nội thất trong nhà cũng là tông sáng màu. Nhà lát sàn gỗ màu nâu, phia ngồi tiếp khách cũng được trải thảm nhìn rất sang chảnh.

Doan Di Bang khoe nha 300m2 tang bo me, tau them can ngay canh-Hinh-6

"Thật ra nhà này anh Vũ làm việc với kiến trúc sư để thiết kế cho ba mẹ xong mới cho Băng coi", cô chia sẻ thêm với một tài khoản.

Ở phần bình luận, ai cũng bày tỏ xuýt xoa trước độ hoành tráng của biệt thự. Ngoài ra, họ cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm nữ đại gia Sài thành dành cho mẹ.

 

 

Theo Sam/ Vietnamnet