Doãn Hải My để lộ dấu hiệu có thai 'khó chối cãi'?

Google News

Chỉ một chi tiết nhỏ trong video phóng sự ngày cưới của Văn Hậu - Hải My, dân mạng khẳng định 'chắc nịch' cô dâu đã có hỷ.

Tối 26/11, đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo các cầu thủ lẫn nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Để chào đón khách mời, cô dâu diện thiết kế cưới được may quây ngang ngực, ôm sát hình thể kèm với đuôi cá bồng bềnh. 
Tuy nhiên, trong thước phim phóng sự cưới, khi Doãn Hải My đang nhận trang sức cưới từ mẹ mình, cô vô tình để lộ vòng hai nhô cao trước ống kính khiến công chúng tin rằng cặp đôi My - Hậu đã có tin vui.
Doan Hai My de lo dau hieu co thai 'kho choi cai'?
 Vòng eo 55 cm của Doãn Hải My có vẻ đã "phốt phát" hơn so với mọi khi. Chi tiết này trong đoạn video khiến dư luận bàn tán về việc cô đang mang thai con đầu lòng của Đoàn Văn Hậu.

Doan Hai My de lo dau hieu co thai 'kho choi cai'?-Hinh-2
Phút giây viên mãn của cặp đôi tại lễ cưới diễn ra vào tối ngày 26/11. Chú rể Văn Hậu toát ra sự lịch lãm, mạnh mẽ khi đứng cạnh vợ. Doãn Hải My lại có phần e ấp, đằm thắm về tông trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào. 
Cách đây không lâu, thông tin vợ nam cầu thủ CLB Công An Hà Nội đi khám thai tại một bệnh viện ở Hà Nội và có cả mẹ chồng đi cùng. Ngoài ra, các khách mời tại tiệc cưới của cặp đôi ở Thái Bình của khẳng định Doãn Hải My đã "có hỷ".
Dù Hải My và Văn Hậu chưa lên tiếng xác nhận về việc có thai con đầu lòng nhưng cũng không phủ nhận tin đồn. Khán giả đã gửi nhiều lời chúc may mắn đến sự kiện trọng đại của cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng túc cầu Việt.
Theo Mia/Saostar