Doãn Hải My gây chú ý khi chia sẻ về việc "ăn cơm trước kẻng"

Google News

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu là cặp đôi “trai tài gái sắc” nhất nhì trong làng bóng đá Việt. Bạn gái Đoàn Văn Hậu đã thẳng thắn chia sẻ về quan điểm "ăn cơm trước kẻng".

Chuyện tình cảm của cặp đôi được chú ý từ năm 2020. Khi trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nam cầu thủ đã công khai xuất hiện để cổ vũ Doãn Hải My.
Bên cạnh đó, Doãn Hải My cũng nhiều lần được phát hiện âm thầm đến cổ vũ bạn trai tin đồn. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng né tránh ống kính truyền thông bằng mũ lưỡi trai và khẩu trang.
Dù liên tục được đồn đoán có mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn nhưng cả 2 vẫn nhất quyết giữ thái độ im lặng, không công khai hay chia sẻ gì về chuyện tình cảm của mình.
Doan Hai My gay chu y khi chia se ve viec
Cặp đôi Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. 
Mãi tới ngày 15/8/2022, Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai chuyện tình cảm của mình bằng bức ảnh có gắn tên Doãn Hải My. Khoảnh khắc này đã thu hút rất đông lượt thích, kèm vô số bình luận chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ.
Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, cặp đôi cho biết họ quen nhau nhờ sự giới thiệu của người thân. Vì bận học, Hải My từng "bơ" tin nhắn của cầu thủ quê Thái Bình. Tuy nhiên, lâu dần cô đã phải lòng anh vì cảm nhận được sự chân thành, tâm lý.
Sau khi công khai tình cảm, Doãn Hải My đã thoải mái đến sân cỏ cổ vũ bạn trai mà không cần che kín như trước.
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Doãn Hải My đã mở ra một chuyên mục Q&A nhằm trả lời những câu hỏi và đồng thời trò chuyện với khán giả.
Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi về chuyện "ăn cơm trước kẻng", bạn gái Đoàn Văn Hậu đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Hoàn toàn bình thường. Miễn là đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nhớ việc quan hệ trước hôn nhân không nói lên điều gì về phẩm chất và nhân cách cả nhé".
Ngoài ra, Doãn Hải Mỹ cũng nói thêm rằng: "Quan điểm của mình cách đây 2 năm. Giờ vẫn vậy".
Hiện tại, quan điểm này của Doãn Hải My đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt, hạnh phúc của cô nàng cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.
Doan Hai My gay chu y khi chia se ve viec
 Doãn Hải My gây chú ý khi chia sẻ về quan điểm 'ăn cơm trước kẻng'.
Doãn Hải My (sinh năm 2001, Hà Nội) từng lọt top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020 và giành thêm giải thưởng Người đẹp Tài năng.Bạn gái Đoàn Văn Hậu sở hữu gương mặt thanh tú cùng thân hình nóng bỏng, vòng eo thon gọn với chiều cao gần 1m70, số đo ba vòng 78-56-89.
Cô là một trong những nàng WAGs được yêu thích nhất làng bóng đá trong nước vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My hoạt động giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô là gương mặt yêu thích của nhiều nhà thiết kế.
Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999, Thái Bình) chơi bóng đá ở vị trí hậu vệ. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Văn Hậu được kênh thể thao FOX Sports bình chọn là 11 cầu thủ châu Á tiêu biểu ở FIFA U20 World Cup 2017.
Theo Tuệ An/Giáo dục và Thời đại