Doãn Hải My xinh đẹp chuẩn bị cho đám cưới với Đoàn Văn Hậu

Google News

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My đang chuẩn bị cho đám cưới với hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

Năm ngày sau khi thông báo đã đăng kí kết hôn cùng Đoàn Văn Hậu, người đẹp Doãn Hải My chia sẻ trên trang cá nhân việc bản thân cô đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Thông tin về đám cưới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hải My cho biết để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cô có quá nhiều công việc cần phải lo.

Dù tất bật, nàng WAG vẫn xuất hiện với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ đầy hạnh phúc trong những bức ảnh mới nhất đăng tải lên mạng xã hội. Giữa nghi vấn "có tin vui", vợ Đoàn Văn Hậu đã khéo chọn chiếc áo ôm sát khoe vòng 2 thon gọn, xương quai xanh gợi cảm. Vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất thanh xuân tràn đầy của người đẹp sinh năm 2001 khiến người ta yêu thích.

Doan Hai My xinh dep chuan bi cho dam cuoi voi Doan Van Hau

Không khó để nhận ra, không gian mà Hải My chụp ảnh chính là phòng khách nhà Văn Hậu. Phía sau lưng Doãn Hải My có treo những khung ảnh ghi dấu quá trình Văn Hậu trưởng thành trong sự nghiệp quần đùi áo số. Căn hộ cao cấp này được Đoàn Văn Hậu mua thời gian gần đây, là nơi anh cùng Hải My xây dựng mái ấm hạnh phúc. Cả hai hiện đang chung sống cùng nhau và sẽ làm đám cưới trong thời gian tới.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Đến năm 2022, cả hai mới chịu công khai chuyện tình cảm trước truyền thông và người hâm mộ. Và sau 3 năm gắn bó, Văn Hậu đã bất ngờ cầu hôn Hải My bằng một bữa tiệc lãng mạn, ý nghĩa với sự chứng kiến của những người bạn thân thiết của cặp đôi. Đến ngày 20/10 vừa qua, Văn Hậu và Hải My đã đi đăng kí kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

Theo Thanh Hà/ Phụ nữ mới