Đoán tình cảm Quang Hải dành cho Chu Thanh Huyền qua một hành động

Google News

Dù chưa chính thức công khai chuyện hẹn hò với Chu Thanh Huyền trên mạng xã hội nhưng Quang Hải vẫn có cách bày tỏ tình yêu với bạn gái sinh năm 2000.

Tiền vệ Đội tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được hơn 3 năm. Quang Hải vốn là cầu thủ nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng về chuyện yêu đương. Sau 2 mối tình công khai đầy ồn ào và khá nhiều tin đồn tình ái trước đó, Quang Hải chọn cách yêu kín tiếng khi hẹn hò Chu Thanh Huyền.
Gần đây, sau 3 năm gắn bó, anh mới chỉ có một lần đăng ảnh chụp sau lưng cùng bạn gái, nhưng không để lộ mặt. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái ở không gian riêng. Trong một video mới đây, khi Quang Hải đi làm tóc, anh mở điện thoại với hình nền là bức ảnh chụp cùng Chu Thanh Huyền trong chuyến du lịch đợt nghỉ lễ 2/9.
Doan tinh cam Quang Hai danh cho Chu Thanh Huyen qua mot hanh dong
 Hình nền điện thoại của Quang Hải là ảnh chụp cùng Chu Thanh Huyền.
Dân mạng ngay lập tức nhận ra, đây chính là bức ảnh Chu Thanh Huyền đã đăng tải 2 tuần trước. Quang Hải vòng tay ôm vai bạn gái còn nàng WAG sinh năm 2000 cũng tình tứ dựa vào bạn trai. Chu Thanh Huyền diện váy xinh như nàng thơ còn Quang Hải xách túi hiệu với dáng vẻ mạnh mẽ, nam tính.
Có thể thấy, chuyện tình yêu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn bền chặt sau những sóng gió, mà phần lớn đến từ tin đồn đời tư của đàng gái. Chưa công khai nhưng Quang Hải cũng đã đưa Chu Thanh Huyền đến sự kiện khi anh ký kết hợp đồng đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Trong thời gian Quang Hải ở Pháp thi đấu cho CLB Pau FC, bạn gái anh đã sang thăm và chăm sóc anh. Chu Thanh Huyền cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình Quang Hải, từng về ra mắt và thoải mái ngồi nhậu cùng mẹ cầu thủ sinh năm 1997.
Theo Thanh Hà/Phụ Nữ Việt Nam