Đoàn Văn Hậu chiếm "spotlight", Doãn Hải My có động thái gây chú ý

Google News

Không thể phủ nhận, Đoàn Văn Hậu là cái tên "chiếm spotlight" trong trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam. Trước tình hình này, "bạn gái tin đồn" của anh của đã có hành động đáng chú ý.

Tối 11/6 (theo giờ Việt Nam), người hâm mộ đã được dịp chứng kiến trận đấu "mãn nhãn" của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Doan Van Hau chiem
Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu đã thể hiện rất xuất sắc bằng pha pha đánh đầu chuyền bóng cho Tiến Linh, giúp mở tỉ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam. Trên mạng xã hội, người hâm mộ "rần rần" gọi tên Đoàn Văn Hậu và dành không ngớt lời khen cho anh.
Doan Van Hau chiem
 
Doan Van Hau chiem
 
Trong lúc này, bạn gái tin đồn của Văn Hậu là Doãn Hải My cũng đã có động thái đáng chú ý. Trên Instagram, cô nàng đã đăng "nhẹ" story pha chuyền bóng xuất sắc này. Nhiều người cho rằng Doãn Hải My chắc hẳn đã rất tự hào về nửa kia của mình nên đã không ngần ngại đăng đoạn video này lên trang cá nhân.
Doan Van Hau chiem
Trước đó, dù đã năm lần bảy lượt bị người hâm mộ "bắt" hint hẹn hò nhưng Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vẫn chưa chính thức công khai. Khi "nhà gái" tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cũng đã có mặt để cổ vũ tinh thần cho bạn gái. Có thể nói, mối quan hệ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của cặp đôi đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Khải Anh/Saostar