Đoàn Văn Hậu sút bóng trúng CĐV, khiến khán giả bàn luận trái chiều

Google News

Hành động của nam cầu thủ gây xôn xao các diễn đàn mạng xã hội.

Trong trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tối qua (6/8), ở phút 79, Đoàn Văn Hậu đã có hành động gây tranh cãi khi sút bóng thẳng về khán đài A, trúng vào người một cổ động viên. Hành động này khiến cầu thủ quê Thái Bình đối mặt với nhiều lời la ó từ khán giả trên sân. Đoàn Văn Hậu liên tục giơ tay, cúi người ra dấu xin lỗi.

Doan Van Hau sut bong trung CDV,  khien khan gia ban luan trai chieu

Đoàn Văn Hậu ra dấu xin lỗi khán giả

Clip: Đoàn Văn Hậu cởi áo tặng cổ động viên sau trận

Đáng chú ý, cuối trận, anh cũng tiến về khu vực khán đài, bắt tay với mọi người rồi cởi áo tặng cổ động viên, đồng thời nói lời xin lỗi. Qua ống kính máy quay, có thể thấy cầu thủ CLB Công an Hà Nội có thái độ chân thành và nhận về những phản ứng tích cực từ khán giả.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ với truyền thông trên sân: “Trong trận đấu, tôi có một tình huống chưa kìm hãm được cảm xúc của bản thân, sút bóng lên khán đài và không may trúng phải cổ động viên. Tôi sẽ rút kinh nghiệm”. Thực chất, đây là hành động cản phá của nam cầu thủ trước một pha tranh chấp bóng kịch tính. Tuy nhiên trái bóng lại vụt thẳng về hướng trọng tài biên và khán đài.

Trước hành động này của hậu vệ quê Thái Bình, dân mạng phản ứng trái chiều. Nhiều người ví cú sút của nam cầu thủ căng như “tên lửa”, may mắn nạn nhân không có thương tích. Ở bài viết mới nhất trên trang cá nhân, các bạn bè, dân mạng an ủi, động viên Đoàn Văn Hậu sau trận đấu. Ca sĩ Phạm Trưởng bình luận bằng một biểu tượng cảm xúc hình trái tim, cầu thủ Hồ Tấn Tài khen ngợi: “Em trai mãi đỉnh”.

Ngoài ra, một số dân mạng lại bày tỏ thái độ không hài lòng với pha bóng của Đoàn Văn Hậu. “Em đá càng ngày càng mất hình ảnh quá em ạ. Cố gắng giữ bình tĩnh để còn chơi bóng lâu dài”, tài khoản Văn Trọng chia sẻ. Những tài khoản khác cho rằng Đoàn Văn Hậu cần thay đổi tư duy chơi bóng để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, bởi đây không phải lần đầu chàng cầu thủ 9X gây xôn xao với hành động trên sân của mình. Anh Hà Chiến nhận định: “Chiến hết mình, nhưng vẫn để những người yêu quý giật mình bởi những pha tranh chấp quá mức cần thiết, cùng những hành động thiếu kiềm chế”.

Bên cạnh Đoàn Văn Hậu, người mẫu Doãn Hải My cũng nhận về những bình luận tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng vì cô là bạn gái cầu thủ. Tuy nhiên, cô không phản ứng lại, chỉ đăng tải loạt ảnh các thành viên nhóm nhạc BTS và bày tỏ cảm xúc đối với thần tượng.

Doãn Hải My sinh năm 2001 ở Hà Nội. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng và lọt vào Top 10 chung cuộc. Từ khi công khai hẹn hò với Đoàn Văn Hậu vào tháng 8/2022, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí hay đời thường. Doãn Hải My thường tháp tùng mẹ Đoàn Văn Hậu đến xem, "tiếp lửa" cho bạn trai ở nhiều trận đấu khác nhau.

 

Theo Thúy Vi/Người đưa tin