Đoàn Văn Hậu vừa trở lại, chưa đủ thể lực đá 90 phút

Google News

Dù có trận thứ 2 được ra sân thi đấu nhưng Văn Hậu vẫn chưa đủ thể lực chơi trọn vẹn 90 phút cùng Hà Nội FC.

Trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 8 V-League là lần đầu tiên Đoàn Văn Hậu đá chính cho Hà Nội FC kể từ sau khi bình phục chấn thương. 
Văn Hậu trở lại với sự tự tin và thi đấu vô cùng nhiệt tình nhưng hậu vệ mang áo số 5 của đội bóng Thủ đô chỉ thi đấu khoảng một giờ trước khi được rút ra nghỉ ở hiệp hai.
Doan Van Hau vua tro lai, chua du the luc da 90 phut
Văn Hậu thi đấu năng nổ trong phần lớn thời gian có mặt trên sân. 
Chia sẻ về viêc rút Văn Hậu ra ở phút 60, HLV Chun Jae-ho cho biết học trò của mình chưa đạt trạng thái tốt nhất để thi đấu trọn vẹn một trận đấu.
Cụ thể, HLV người Hàn Quốc của CLB Hà Nội trả lời trong phòng họp báo: "Văn Hậu chưa đảm bảo thể lực tốt để chơi đủ 90 phút".
HLV trưởng của đội bóng Thủ đô cho biết: "Chúng tôi đã thảo luận nhiều với bộ phận y tế. Tôi là HLV trưởng, phải bảo vệ cầu thủ của mình. Văn Hậu là một cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC. Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, bộ phận y tế có trao đổi rằng Văn Hậu có thể chơi được đến phút 60".
Doan Van Hau vua tro lai, chua du the luc da 90 phut-Hinh-2
 Cầu thủ gốc Thái Bình được thay ra ở phút 60.
Chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Sài Gòn giúp Hà Nội FC chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng V-League 2022 sau vòng 8. Đội bóng Thủ đô bằng điểm với Hải Phòng nhưng tạm đứng dưới do kém chỉ số phụ.
Như đã biết, Văn Hậu gặp chấn thương rách sụn chêm ngoài đầu gối phải từ tháng 9/2020 sau khi trở về từ CLB Heerenveen (Hà Lan). Cầu thủ số 5 chỉ góp mặt ở trận cuối V-League 2020 gặp Quảng Ninh, nhưng sau đó tái phát chấn thương khi chơi cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á.
Đến cuối năm 2021, hậu vệ người Thái Bình phải sang Hàn Quốc phẫu thuật nên vắng mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, AFF Cup và SEA Games 31.
Sự trở lại của Văn Hậu là điều đáng mừng với Hà Nội FC khi anh là chân sút chất lượng để mang đến sự an toàn nơi hàng phòng ngự.
Thiên Anh