Đội bóng đá nghệ sĩ nữ của Hàn Quốc gây tranh cãi

Google News

Mới đây, nhiều nữ nghệ sĩ Hàn đã lên tiếng làm rõ tin đồn họ tham gia vào đội bóng đá để làm thân với các thần tượng nam.

Ngày 18/7, nhiều nữ nghệ sĩ Hàn Quốc, bao gồm Oh Ha Young của nhóm Apink và Sejeong của Gugudan, đã chia sẻ thông tin đội bóng đá nữ có tên FC Rumor W được thành lập.

Rất nhiều nữ nghệ sĩ như Mina và Jihyo của Twice, Jeong Hwa của EXID, Nayoung của Gugudan, người mẫu Kim Sa Rang, nữ diễn viên Kim Sae Ron… cũng được nhắc đến trong bài viết.

Tuy nhiên, tin tức đã bị một bộ phận cư dân mạng bóp méo. Họ cho rằng FC Rumor W được thành lập với mục đích “làm thân” với các thành viên của đội bóng đá nam cùng tên FC Rumor như Seung Kwan của Seventeen, Cha Eun Woo của Astro, Lim Seul Ong của 2AM…

Doi bong da nghe si nu cua Han Quoc gay tranh cai

Bức ảnh chụp các thành viên của đội bóng FC Rumor W. Ảnh: Instagram.

Bài đăng trên tài khoản Instagram của FC Rumor & FC Rumor W viết: “58 thành viên nam + 21 thành viên nữ = 79 thành viên. Chúng tôi cảm ơn các bạn đã tham gia vào đội bóng vì mục tiêu theo đuổi một thú vui lành mạnh.

Với tư cách trưởng nhóm, tôi hết lòng mong đợi những sự kiện tiếp theo và sẽ cập nhật trên tài khoản này! Hãy cẩn thận để không dính chấn thương nhé! FC Rumor tiến lên! Yêu cả nhà!”

Trên Instagram Story, Sejeong viết: “Sự việc không phải như vậy. Đầu tiên, đội bóng nam và đội bóng nữ không hề liên quan đến nhau. Chúng tôi chưa từng tiếp xúc và sẽ không bao giờ.

Chúng tôi không biết những ai là thành viên trong đội bóng nam, và cũng không tò mò muốn biết. Thật sự, nghiêm túc, chân thành. Các cô gái chúng tôi chơi với nhau là đủ vui rồi.

Thứ hai, chúng tôi thành lập đội bóng bởi chúng tôi yêu thích bóng đá và muốn học các chơi cho thành thục. Đây là một nhóm bạn cùng sở thích. Thứ ba, có cả một câu lạc bộ dành cho những người không thuộc giới giải trí…

Và chúng tôi, với tư cách là người nổi tiếng, cần vô cùng cẩn trọng trong việc bảo vệ sự riêng tư cho họ. Chúng tôi thừa nhận mình chưa suy nghĩ kỹ càng về điều này – Sejeong của nhóm Gugudan.”

Oh Ha Young của Apink cũng đăng lên trang cá nhân một đoạn giải thích với nội dung tương tự. Cô nhấn mạnh hoạt động tách biệt của hai đội bóng nam và nữ, cũng như mục tiêu chính của việc tham gia đội bóng là để rèn luyện sức khỏe và thỏa mãn niềm vui với môn thể thao vua. Nữ ca sĩ kết thúc bài đăng bằng lời xin lỗi: “Xin lỗi mọi người vì sự hiểu lầm”.

Để đề phòng tranh cãi không mong muốn trở nên trầm trọng hơn, bức ảnh chụp đội bóng nữ đã bị xóa khỏi tài khoản mạng xã hội của các ngôi sao, trang Instagram chính thức của FC Rumor W cũng chuyển sang chế độ riêng tư.

Theo Anh Phan/Zing