Đội bóng Sint Truidense chiến thắng trong trận Công Phượng xuất hiện

Google News

CLB Sint Truidense vừa chào đón tiền đạo Công Phượng bằng chiến thắng trước đại gia nước Bỉ trong trận giao hữu tối qua, 13/7.

Tối qua (13/7), CLB Sint Truidense đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ Gent trong trận giao hữu thứ 7 ở mùa hè năm nay. Bốn cầu thủ ghi bàn cho “Chim hoàng yến” gồm: Balongo, Botaka, De Bruyn và Acolatse.
Đây là kết quả khá bất ngờ bởi Gent được đánh giá cao hơn hẳn Sint Truidense. Đội bóng này "khách quen" của Europa League, từng 3 lần vô địch Cúp quốc gia Bỉ và 1 lần đăng giang ở giải VĐQG Bỉ, trong khi Sint-Truidense mới góp mặt ở hạng đấu cao nhất từ năm 2016.
Doi bong Sint Truidense chien thang trong tran Cong Phuong xuat hien
 
Với chiến thắng này, "Chim hoàng yến" cũng đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua.
Đáng chú ý, trong chiến thắng giòn giã của Sint Truidense có sự xuất hiện của tiền đạo Công Phượng. Chân sút sinh năm 1995, ngay sau khi kiểm tra y tế, đã lập tức ra mắt đội bóng mới.
Hình ảnh từ fanpage của Sint Truidense cho thấy Công Phượng cười rất tươi khi tham gia bài khởi động cùng các đồng đội. Tuy nhiên, anh không được tung vào sân vì vừa trải qua quãng đường di chuyển dài.
Tại CLB Sint-Truidense, Công Phượng là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng thấp nhất khi được Transfermarkt định giá 150.000 euro. Tiền đạo người Việt Nam dự kiến sẽ phải trải cạnh tranh khốc liệt để có được cơ hội ra sân.
Đá cùng vị trí với Công Phượng có chân sút Yohan Boli (Bờ Biển Ngà, trị giá 2,7 triệu euro), đội trưởng Jordan Botaka (Congo, giá 1,35 triệu euro), tiền đạo Duckens Nazon (Pháp, giá 315.000 euro), Kosuke Kinoshita (Nhật Bản, giá 315.000 euro), Wolke Janssens (Bỉ, giá 225.000 euro).
Đây là lần thứ ba Công Phượng xuất ngoại để thi đấu nhưng là lần đầu tiên với một CLB ngoài châu Á. Sau 2 lần xuất ngoại không thành công trong màu áo Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc), Công Phượng đặt quyết tâm lớn cho lần đi thứ 3 này.
Tiền đạo sinh năm 1995 cho biết, anh mong muốn sẽ đặt dấu ấn cho cầu thủ Việt Nam tại Bỉ nói riêng và châu Âu nói chung chứ không phải "xuất ngoại" để trải nghiệm.
Theo Trọng Đạt/Tiền Phong