Động thái của Hà Tăng khi em chồng đăng ảnh kỉ niệm 2 năm yêu Linh Rin

Google News

Mừng kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Phillip Nguyễn đã đăng tải loạt ảnh đáng nhớ cùng Linh Rin. Hà Tăng đã có động thái đáng chú ý.

Vốn kín tiếng và chỉ chú tâm vào hoạt động kinh doanh, Phillip Nguyễn ít khi đăng tải ảnh chụp cá nhân trên Facebook. Thế nhưng mới đây, thiếu gia của tập đoàn IPP đã đăng tải loạt ảnh kỷ niệm 2 năm yêu nhau với bạn gái Linh Rin trên trang cá nhân.

Dong thai cua Ha Tang khi em chong dang anh ki niem 2 nam yeu Linh Rin

Phillip Nguyễn mừng kỷ niệm 2 năm hẹn hò Linh Rin bằng loạt ảnh hạnh phúc bên nhau

Nam doanh nhân chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Happy 2nd" nhưng lại đăng tải lại khá nhiều ảnh của mình và bạn gái đã chụp cùng nhau trong suốt 2 năm qua. Phillip Nguyễn cũng không quên tag tên Facebook của Linh Rin - Ngô Phương Linh.

Được biết ngày 1/8 là cột mốc Phillip Nguyễn và Linh Rin chính thức quen nhau vào 2 năm trước. Nhiều sao Việt lẫn bạn bè thân thiết trong và ngoài nước đã để lại bình luận chúc mừng ngày kỉ niệm tình cảm ý nghĩa này của Phillip Nguyễn.

Dong thai cua Ha Tang khi em chong dang anh ki niem 2 nam yeu Linh Rin-Hinh-2

Nhiều sao Việt, bạn bè trong và ngoài nước để lại bình luận chia vui cùng Phillip Nguyễn

Đáng chú ý hơn cả chính là phần bình luận đến từ Hà Tăng. Bà xã của Louis Nguyễn đã gửi lời chúc mừng nhân ngày đặc biệt của Phillip Nguyễn và Linh Rin: "Happy Anniversary" (Tạm dịch: Chúc mừng kỉ niệm) cùng những icon đáng yêu. Rõ ràng, "ngọc nữ điện ảnh Việt" rất ủng hộ mối quan hệ của em chồng và Linh Rin. Nhân vật chính Ngô Phương Linh cũng để lại một bình luận đáng chú ý bằng GIF (ảnh động) bên dưới bài đăng.

Dong thai cua Ha Tang khi em chong dang anh ki niem 2 nam yeu Linh Rin-Hinh-3

Linh Rin bình luận bằng một ảnh động rất dễ thương

Phillip Nguyễn và Linh Rin chính thức hẹn hò từ 8/2019. Cô thường xuất hiện cạnh thiếu gia họ Nguyễn tại các sự kiện lớn hay những bữa cơm thân mật cùng gia đình đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn. Được biết, về phía gia đình của Phillip Nguyễn cũng rất ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi.

Dong thai cua Ha Tang khi em chong dang anh ki niem 2 nam yeu Linh Rin-Hinh-4

Linh Rin chụp ảnh cùng gia đình bạn trai

Phillip Nguyễn sinh năm 1986, anh là người Philippines gốc Việt. Phillip Nguyễn là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên của ông. Bố Phillip Nguyễn là người sở hữu tập đoàn IPP chuyên phân phối thương hiệu cao cấp.

Dong thai cua Ha Tang khi em chong dang anh ki niem 2 nam yeu Linh Rin-Hinh-5

Phillip Nguyễn và anh trai Louis Nguyễn - chồng Hà Tăng (đứng bên trái)

Theo Đỗ Hà/ Công lý & xã hội