ĐTQG Việt Nam mua rau sạch ủng hộ người nông dân

Google News

(Kiến Thức) - Sau buổi tập trên sân phụ của SVĐ Thuwanna, BHL của ĐTQG Việt Nam đã mua rau sạch để ủng hộ người nông dân nước bạn và cải thiện bữa ăn cho các cầu thủ.

Chiều ngày 21/11, ĐTQG Việt Nam được BTC giải AFF Cup 2016 sắp xếp tập luyện tại sân phụ trong khuôn viên SVĐ Thuwanna (Yangon - Malaysia). Tại đây, ngoài tập luyện, các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có một hành động khá đẹp đối với người dân địa phương.
Cụ thể, trong khuôn viên sân phụ SVĐ Thuwanna, những người dân có canh tác những luống rau nhằm tận dụng tốt quỹ đất thừa. Sau khi bước vào tập luyện, nhiều cầu thủ Việt Nam đã ngỏ ý với BHL muốn ăn thêm rau cho bữa ăn và đã được BHL đồng ý.
DTQG Viet Nam mua rau sach ung ho nguoi nong dan
 Bó rau ĐT Việt Nam mua ủng hộ người dân Myanmar.
Sau đó, đại diện BLĐ ĐT Việt Nam đã nhờ nhân viên BTC mua rau để cho các cầu thủ. Đây là một hành động "nhất cử lưỡng tiện" của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Thứ nhất, họ muốn ủng hộ các những nông sản do người dân địa phương gieo trồng, tiếp theo là bổ sung thêm chất xơ cho bữa ăn tại khách sạn.
Được biết, tại khách sạn Parami, các cầu thủ ĐT Việt Nam được chính nhân viên bếp từng có thời gian làm việc tại Việt Nam phục vụ để hợp khẩu vị và đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng của nước bạn nên các cầu thủ muốn có thêm rau để cho bữa ăn thêm chất.
DTQG Viet Nam mua rau sach ung ho nguoi nong dan-Hinh-2
 Nhân viên BTC AFF Cup 2016 mua rau giúp ĐT Việt Nam.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, số rau của ĐT Việt Nam mua có giá là 6000 kyak tương đương với 120.000 vnđ. Đây được coi là cái giá khá rẻ với tình hình thực phẩm nước bạn.
Vào ngày 23/11, ĐTQG Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai những cũng khá quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp tại bảng B AFF Cup 2016 với ĐT Malaysia, đội bóng cũng đã có chiến thắng trong lượt đầu ra quân trước ĐT Campuchia với tỷ số 3-2. Đây được dự đoán là trận đấu hết sức gay cấn bởi cả Việt Nam và Malaysia là đối thủ không đội trời chung với nhau trong khu vực ĐNA trong thời gian dài vừa qua.
Thiên Anh