Du khách xuống bàn tay Cầu Vàng Đà Nẵng nhận đủ "gạch đá"

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ du khách mới đây đã khiến cư dân mạng xôn xao chỉ trích khi bất chất nguy hiểm, cố ý trèo xuống tận bàn tay khổng lồ ở Chùa Vàng - Đà Nẵng để chụp ảnh.

Cầu Vàng là một trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, nơi đây đã đón tiếp khá đông khách tham quan mỗi ngày bởi khung cảnh ảo diệu và kiến trúc ấn tượng. 
Bàn tay Phật khổng lồ nâng đỡ cây cầu là vị trí đặc biệt được vô số khách tìm đến check in, bởi nơi đây cho ra đời rất nhiều bức ảnh tuyệt đẹp. Giữa phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đỉnh Bà Nà, được dạo bước trên cây cầu này chẳng khác nào lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. 
Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán với hình ảnh một người phụ nữ trung niên mới đến tham quan Cầu Vàng cách đây vài hôm và có hành động nguy hiểm khiến ai nhìn vào cũng thấy hoảng sợ. 
Du khach xuong ban tay Cau Vang Da Nang nhan du
 Nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng - Đà Nẵng.
Cụ thể, nữ du khách này đã leo xuống hẳn bên dưới lòng bàn tay bê tông để chụp ảnh theo ý thích, chứ không đứng ở trên check-in như nhiều du khách khác. Hành động khác lạ của cô ấy đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và nhanh chóng đoạn clip này được lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội. 
Đoạn clip ngắn chỉ vài giây nhưng đã ghi lại toàn bộ quãng đường người phụ nữ chạy từ trên cầu xuống dưới khu vực mỏm đá trong lòng bàn tay khổng lồ. Trước hình ảnh này, cư dân mạng đã để lại bình luận hết sức phẫn nộ và chỉ trích gay gắt hành động mạo hiểm của nữ du khách trên. 
Du khach xuong ban tay Cau Vang Da Nang nhan du
 Đoạn clip ngắn chỉ vài giây nhưng đã ghi lại toàn bộ quãng đường người phụ nữ chạy từ trên cầu xuống dưới khu vực mỏm đá.
"Tinh thần sống ảo của chị rất cao nhưng làm thế này thì quá nguy hiểm", "Du khách không nên học theo chị này để rồi gây họa vào thân, quá nguy hiểm",...- cư dân mạng bình luận chỉ trích.
"Muốn có ảnh độc lạ ở Cầu Vàng thì vẫn có rất nhiều góc chụp khác, chịu khó tìm tòi một chút sẽ ra thôi, đừng vì cố chấp mà biến mình thành tâm điểm gạch đá của dân mạng" - tài khoản T.H chia sẻ. 
Hiện tại đoạn clip ngắn này vẫn nhận về sự quan tâm khá lớn từ cư dân mạng. Dù là bằng cách nào đi chăng nữa thì khách du lịch không nên tự ý leo trèo những nơi có địa hình đặc biệt trên núi cao, vực sâu hoặc vị trí cheo leo như thế này nếu như không có sự hướng dẫn của ban quản lý. 

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Cầu Vàng - Đà Nẵng tạo ấn tượng với truyền thông quốc tế - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên