Đưa 1977 Vlog vào đề thi, trường THCS Thái Nguyên gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Câu nói trong clip "Giáo án lửa thiêng" của 1977 Vlog được đưa vào đề thi môn Hoá học của trường THCS Phú Xá (Thái Nguyên) khiến CĐM thích thú.

Việc các hiện tượng mạng xã hội, ca sĩ nổi tiếng được đưa vào đề thi gây hứng thú cho học sinh đã không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng. Mới đây, trường THCS Phú Xá (Thái Nguyên) đã đưa 1977 Vlog vào đề thi môn...Hoá học khiến nhiều người thích thú.
Dua 1977 Vlog vao de thi, truong THCS Thai Nguyen gay tranh cai
Câu nói trong "Giáo án lửa thiêng" của 1977 Vlog được đưa vào đề thi Hoá học. 
Thông thường, những kiểu hiện tượng mạng xã hội chỉ được đưa vào môn Văn học hoặc Anh văn là chính, thế nhưng tưởng chừng hiện tượng 1977 Vlog và môn Hoá học chẳng hề liên quan đến nhau lại biến thành những câu hỏi vô cùng hay ho.
Cụ thể, hai câu có liên quan tới các clip của 1977 Vlog xuất hiện trong đề thi Hoá kết thúc học kỳ I của trường THCS Phú Xá như sau: 
1. "Giáo án lửa thiêng của ông giáo trong tác phẩm của 1977 Vlog được viết trên trang giấy trắng. Vậy chất khí để tẩy trắng trông quá trình sản xuất giấy là gì?..."
2. "Câu nói nổi tiếng cư dân mạng giới trẻ hiện nay "hãy tôn trọng hàm răng" của Vlog 1977. Vậy trong thành phần của răng có kim loại nào?..."
Dua 1977 Vlog vao de thi, truong THCS Thai Nguyen gay tranh cai-Hinh-2
Đề thi môn hoá của trường THCS Phú Xá khiến cộng đồng mạng thích thú. 
Ngay sau khi bức hình chụp đề thi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng thích thú, cho biết những kiểu đề thế này gây hứng thú, khiến học sinh tìm được niềm vui khi học.
H.L.O bình luận: "Tưởng chả liên quan đến nhau mà lại gắn kết chặt chẽ. Đúng là đề thi siêu lầy của giáo viên. Thế này khiến học sinh thích thú, chú ý vào đâu đó và khi chữa bài sẽ nhớ lâu hơn. Kiểu "À hoá ra hàm răng của 1977 có kim loại này"".
Thế nhưng, có bình luận cho rằng việc đưa 1977 Vlog vào đề thi Hoá có phần gượng gạo. "Đưa vào đề Văn sẽ hợp hơn, nghe câu hỏi cứ vô duyên mà dài dòng làm sao ấy" - L.P bày tỏ quan điểm.
Dua 1977 Vlog vao de thi, truong THCS Thai Nguyen gay tranh cai-Hinh-3
 1977 Vlog là hiện tượng mạng đang được nhiều người biết tới và yêu mến.

Xem thêm clip: Vì sao Kênh 1977 Vlog Bị Xóa Hết Video - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư