Đức Huy được Hải Quế tặng điều bất ngờ trong sinh nhật tuổi 25

Google News

Vốn nổi tiếng với nhiều biệt danh đậm chất "quý tộc" như "hoàng tử", "đức vua"..., Đức Huy tiếp tục được đồng đội tặng thêm nickname trong ngày sinh nhật.

Ngày 20/1, tiền vệ Phạm Đức Huy đón sinh nhật 25 tuổi. Trên trang cá nhân, cầu thủ CLB Hà Nội được các đồng đội và người hâm mộ dành tặng nhiều lời chúc từ ý nghĩa đến lầy lội.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ bức ảnh chụp cùng Đức Huy với chú thích: "Chúc mừng sinh nhật Đức Huy Bolkiah!". Vốn nổi tiếng với nhiều biệt danh đậm chất "quý tộc" như "hoàng tử", "đức vua"..., Đức Huy tiếp tục được đồng đội tặng thêm nickname trong ngày sinh nhật.
Duc Huy duoc Hai Que tang dieu bat ngo trong sinh nhat tuoi 25
 Huy Hùng chúc mừng sinh nhật Đức Huy. Ảnh chụp màn hình.
Theo dân mạng, biệt danh "Bolkiah" Hải Quế gọi Đức Huy có nguồn gốc từ tên của cầu thủ Brunei nổi tiếng, có xuất thân hoàng tộc Faiq Jefri Bolkiah.
Trước đó, trên trang cá nhân, Đức Huy cũng thường bị các đồng đội khác trêu chọc, thậm chí tự gọi mình bằng biệt danh này.
Ngoài Hải Quế, cầu thủ Nguyễn Huy Hùng cũng chia sẻ bức ảnh ăn mừng chiến thắng cùng "hoàng tử" Đức Huy trong giải AFF Cup 2018 cùng lời chúc mừng sinh nhật lên trang cá nhân.
Phạm Đức Huy (sinh năm 1995) đang thi đấu cho CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia ở vị trí tiền vệ. Chân sút 25 tuổi ghi dấu ấn sau khi cùng tuyển Việt Nam tham dự nhiều giải đấu quan trọng như AFF Cup 2018, King's Cup 2019, vòng loại World Cup 2022.
Với người hâm mộ, anh chàng còn là cầu thủ nổi tiếng hài hước và thích trêu chọc, đồng đội cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. Trong hầu hết bài đăng của Văn Toàn, Đình Trọng, Văn Hậu, Hải Quế... anh đều để lại bình luận "cà khịa theo phong cách quý tộc" và nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ.
Duc Huy duoc Hai Que tang dieu bat ngo trong sinh nhat tuoi 25-Hinh-2
Đức Huy được người hâm mộ đặt biệt danh là "hoàng tử", "đức vua". Ảnh: FBNV. 
Theo Lê Vy/Zing News