Dừng nghệ thuật, dân mạng đặt câu hỏi Mie Nguyễn theo chồng bỏ cuộc chơi

Google News

Chia sẻ với Zing.vn, Mie Nguyễn cho biết đã về nước hẳn. Cô sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay và không tham gia hoạt động nghệ thuật nữa.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) là hot girl quen mặt với giới trẻ Sài Gòn. Cô nổi tiếng từ khi mới 14 tuổi.
Thời điểm ấy, 9X là mẫu ảnh, gương mặt tạp chí được nhiều người yêu mến. Năm 2010, cô giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang và dần lấn sân sang con đường nghệ thuật.
Năm 2012, Mie tốt nghiệp tú tài quốc tế (IBDP) rồi theo học ngành Anh văn và Kịch nghệ tại Northeastern University (Mỹ).
Những ngày tháng là du học sinh, 9X thử sức ở lĩnh vực vlogger. Mỗi khi về nước, cô là mẫu thời trang cho nhiều nhãn hàng.
Sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, Mie thông báo đã trở về Việt Nam.
Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, cô khẳng định "sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa".
Dung nghe thuat, dan mang dat cau hoi Mie Nguyen theo chong bo cuoc choi
Hiện tại, Mie Nguyễn đã về hẳn Việt Nam sau 7 năm du học Mỹ. 
Bình yên vì không để ý đến mạng xã hội
3năm trở lại đây, Mie Nguyễn vắng bóng hoàn toàn khỏi các hoạt động. Cô dành toàn bộ thời gian bên gia đình, bạn trai và tập trung cho việc học.
Hiện tại, cô đang hoàn thành bậc cao học chuyên ngành truyền thông. Sắp tới, sau khi tốt nghiệp, 9X sẽ làm việc tại công ty của gia đình.
Dù không còn liên quan đến nghệ thuật nhưng Mie vẫn sở hữu trang cá nhân có gần một triệu người theo dõi. Tuy nhiên, lượng tương tác, quan tâm của dân mạng dành cho cô đã vơi đi ít nhiều so với những năm trước, hoặc so với các hot girl cùng thời vẫn đang theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.
"Lúc đầu, khi sự chú ý của mọi người ít đi, mình thấy cũng buồn. Nhưng thời gian trôi đi, mình thấy đây là điều hiển nhiên vì cũng đâu có đầu tư hình ảnh gì trên mạng. Về sau, Mie cảm thấy bình yên, nhẹ nhõm khi không online nhiều nữa", hot girl Sài thành nói.
Dung nghe thuat, dan mang dat cau hoi Mie Nguyen theo chong bo cuoc choi-Hinh-2
 Sau 9 năm nổi tiếng, Mie Nguyễn chỉ mong mọi người biết đến cô là "Mie hay My đều được, mình cũng chỉ là người bình thường thôi".
Thừa nhận may mắn khi được sinh ra trong gia đình đầy đủ, cha mẹ luôn tạo điều kiện cho thực hiện mọi mong muốn của bản thân, tuy nhiên, Mie khẳng định những gì mọi người thấy trên mạng xã hội chưa phải là tất cả về cuộc sống của cô.
"Mình cũng giống bao người, cũng có những khó khăn riêng. Thế nhưng trên hết, mình biết hài lòng với những gì đang có. Mình chỉ mong có một cuộc sống yên bình thôi".
Sau khoảng thời gian dài được biết tới với danh xưng hot girl, hiện tại 9X chỉ mong mọi người nghĩ về mình "là Mie hay My đều được".
"Cuộc sống này không cần phải có quá nhiều mới là hạnh phúc đâu. Mie nghĩ, một cô gái hay cười, biết tạo ra niềm vui từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống là đủ rồi".
Chồng không quan tâm vợ nổi tiếng hay không
Ngày 3/9, Mie đăng tấm ảnh chụp đôi nhẫn cưới đắt đỏ trên story Instagram khiến nhiều người chú ý. Trước đó, cô và bạn trai khoe album chụp ảnh cưới tại Paris (Pháp).
Chia sẻ với Zing.vn, Mie cho biết cô dự định lên xe hoa vào cuối năm nay. "Đây là dịp riêng tư nên sẽ cố gắng giữ bí mật".
"Anh ấy dành mọi điều tốt đẹp nhất cho mình chứ không quan tâm đến việc mình nổi tiếng hay không", cô nói về chồng tương lai Dũng Anh (sinh năm 1993), cũng là một người bạn học cùng đại học.
Dung nghe thuat, dan mang dat cau hoi Mie Nguyen theo chong bo cuoc choi-Hinh-3
Hot girl Sài thành và bạn trai dự định kết hôn vào cuối năm nay. 
Nhiều người theo dõi hot girl đều cho rằng đôi trẻ cùng xuất thân từ gia đình giàu có, thậm chí có người còn nói họ "sinh ra đã ở vạch đích", nhưng Mie lại khẳng định "mình đơn giản là tìm được người phù hợp nhất".
"Yêu nhau quan trọng nhất là hợp nhau, mình biết yêu thương gia đình người ấy. Người ấy cũng tôn trọng, thương yêu gia đình mình. Giàu có mà không biết phấn đấu, nỗ lực thì cũng không ổn", hot girl Sài thành nói.
Nhắc đến kỷ niệm đáng nhớ nhất của cả hai, Mie kể lại lần cô dỗi chồng tương lai với lý do "chẳng hiểu nổi".
"Mình vốn hơi... bánh bèo, thích nũng nịu người thương và đặc biệt thèm ăn gì là phải có ngay lập tức. Lúc ấy là 12h đêm, mình thèm ăn kem nhưng bên giao hàng lại giao sai loại. Sau ấy, chồng đi tìm khắp nơi cũng không có cây kem mà mình muốn. Thế rồi mình dỗi chồng cả đêm chỉ vì cây kem. Nghĩ lại đúng là không thể hiểu được", 9X kể.
Dung nghe thuat, dan mang dat cau hoi Mie Nguyen theo chong bo cuoc choi-Hinh-4
Thời gian tới, Mie sẽ làm việc ở công ty của gia đình và không có ý định tham gia hoạt động nghệ thuật trở lại. 
Hiểu tính bạn gái nên sáng hôm sau ngủ dậy, nửa kia của Mie đã mua đủ loại kem mà cô thích.
"Từ đó, trong nhà lúc nào cũng có đủ loại đồ ăn Mie thích. Cả hai làm hòa đơn giản như vậy thôi".
Mie nói thêm, trong rất nhiều điểm tốt của nửa kia, cô yêu nhất tính cách biết lo lắng cho người khác. Không riêng gì Mie, chồng sắp cưới của cô luôn dành sự quan tâm cho cả gia đình, bạn bè hot girl 9X.
"Tìm điểm không thích ở anh ấy thì tìm mãi không có. Nếu cố thì chỉ là anh ấy chiều chuộng 2 em cún quá thôi", Mie kể.
Theo Dương Ong/Zing News