Được dựng xe giúp, tài xế Grab còn "cà khịa" người phụ nữ gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ dựng xe giúp còn bị tài xế Grab thái độ khó chịu, người con trai bức xúc lao ra túm cổ kẻ bắt nạt mẹ mình đã gây xôn xao dư luận.

Mới đây trên MXH, đoạn clip ghi lại vụ xô xát giữa tài xế Grab với nam thanh niên trên đường Kim Mã, Hà Nội thu hút sự chú ý của dân mạng.
Theo đó, khi thấy hai bên xảy ra cãi cọ, mẹ của thanh niên đã đi ra dựng xe máy của tài xế lái Grab lên. Ngay lúc này, tài xế Grab tỏ ra khó chịu và đá chân vào chiếc xe.
Không giữ được bình tĩnh trước cảnh mẹ bị "bắt nạt", cậu con trai đang đứng trên vỉa hè lập tức lao ra, tiếp tục gây hấn với tài xế Grab. Đáp lại, tài xế Grab ném điện thoại vào đối phương. Hai bên tiếp tục xô xát, mặc những người xung quanh cố gắng can ngăn.
Duoc dung xe giup, tai xe Grab con
Người mẹ ra dựng xe giúp nhưng bị tài xế Grab tỏ thái độ khó chịu. 

Duoc dung xe giup, tai xe Grab con
Người con lập tức lao ra "quyết chiến" 

Duoc dung xe giup, tai xe Grab con
Tài xế Grab ném điện thoại vào nam thanh niên. 
Trước đó, tài xế Grab đã đánh nhau với một người đàn ông khác, khiến giao thông đi qua khu vực này bị ảnh hưởng.
Duoc dung xe giup, tai xe Grab con
 Trước đó tài xế Grab đánh nhau với người đàn ông khác.
Khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều bình luận tỏ ra bức xúc trước hành động của cả tài xế Grab và cả nam thanh niên. Họ cho rằng tài xế Grab sai khi có thái độ khó chịu với người phụ nữ có ý tốt muốn giúp đỡ mình.
Tuy nhiên nam thanh niên là con trai của người phụ nữ có những hành động mạnh tay như vậy cũng không đúng và có phần hơi quá đáng.
Dưới phần bình luận, nickname N.T cho rằng: "Không thể phủ nhận thái độ của tài xế Grab là không chấp nhận được, nhưng nam thanh niên đáp trả mạnh tay quá, chú chạy Grab có vẻ cũng lớn tuổi rồi mà đánh như thế cũng hơi quá đáng."
Bên cạnh đó, nickname Q.B cho hay: "Ra đường giờ phải bình tĩnh, chỉ cần hơi nóng tính 1 chút là dễ có xô xát xảy ra, mà không phải chỉ ảnh hưởng tới 1 mình mình mà còn tới những người xung quanh nữa."
Hiện tại sự việc trên vẫn đang được xác minh. Đoạn clip trên đang được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng và thu hút sự quan tâm của CĐM.
Thuỳ Anh