Duy Mạnh chấn thương nặng, nguy cơ lỡ trận gặp Malaysia

Google News

Theo ông Nguyễn Giang Đông, rất có khả năng Duy Mạnh dính chấn thương liên quan đến dây chằng. 

Ngay phút thứ 5 của trận Siêu cúp Quốc gia giữa TP Hồ Chí Minh (TP HCM) và Hà Nội, Duy Mạnh đã va chạm với Amido Balde để rồi nằm gục trên sân. Xem lại băng hình quay chậm thì dường như trung vệ ĐT Việt Nam đã tiếp đất sai tư thế.
"Vì sự tác động của Balde mà Mạnh ngã và tiếp đất không được chuẩn nên rất có khả năng là bị dây chằng", ông Nguyễn Giang Đông, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn và là bố vợ của Duy Mạnh chia sẻ.
Duy Manh chan thuong nang, nguy co lo tran gap Malaysia
 Duy Mạnh thường xuyên có vấn đề với cái đầu gối
Trong khi đó một bác sĩ từng làm việc ở ĐT Việt Nam đặt nghi vấn: "Có thể Mạnh bị dãn dây chằng trong gối. Cần phải xem có bị dây chằng chéo trước hay không, còn dây chằng trong thì cần từ 1 đến 1,5 tháng để hồi phục. Cũng chưa biết Mạnh có phải phẫu thuật giống đồng đội Đình Trọng không."
Nếu những dự đoán này trở thành sự thật thì quá đen đủi cho HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam. Cần phải biết trước đó ông Park đã mất một trụ cột hàng thủ là Đình Trọng do treo giò. Bộ ba trung vệ trong sơ đồ 3-4-3 của ĐT Việt Nam đóng vai trò quan trọng và ít khi bị thay thế.
Cái cách ông Park từng đưa trung vệ Duy Mạnh sang Thái Lan dự King's Cup năm ngoái và chờ thông tin về quá trình hồi phục của Đình Trọng ở VCK U23 châu Á 2020 cho thấy tầm quan trọng không thể thay thế của những cầu thủ này. Cầu thủ đá tốt vị trí của Duy Mạnh ở ĐT Việt Nam là Tấn Sinh và Thanh Chung, nhưng hai cầu thủ này vẫn còn yếu về tâm lý, đặc biệt là các giải đấu có tính căng thẳng như vòng loại World Cup.
Theo Tinnhanhonline.vn