Duy Mạnh khoe "hai tài sản vô giá", dân mạng lại khen Quỳnh Anh

Google News

Nhân dịp sinh nhật tuổi 27, trung vệ Đỗ Duy Mạnh công khai diện mạo của con gái thứ hai mới sinh được 2 tháng, nhận về cơn mưa lời khen và chúc mừng.

Đỗ Duy Mạnh là một trong những cầu thủ nổi tiếng bậc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Trên sân cỏ, anh là tuyển thủ trụ cột ở hàng thủ ĐT Việt Nam, cầu thủ không thể thiếu của CLB bóng đá Hà Nội. Ngoài đời, anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng bà xã Quỳnh Anh. 

Duy Mạnh còn được hội tuyển thủ Việt Nam gọi là "cầu thủ giàu" bởi khối tài sản bạc tỷ sau những năm tháng nỗ lực trong sự nghiệp quần đùi áo số, cùng với khả năng kiếm tiền của cô vợ biết kinh doanh. Tuy nhiên, với hậu vệ sinh năm 1996, tài sản vô giá mà anh muốn khoe với tất cả mọi người, là hai con nhỏ giống anh như đúc. 

Mới đây, nhân dịp Tết Trung thu và cũng là sinh nhật tuổi 27 của Duy Mạnh, anh đăng tải bức ảnh con trai đầu lòng Duy Minh (biệt danh Ú bông) và con gái thứ hai (biệt danh Cony) mới chào đời được hai tháng.

Đây là lần đầu tiên Duy Mạnh công khai diện mạo đáng yêu của công chúa nhỏ. Trước đó, anh chỉ đăng ảnh ôm con nhưng không để lộ mặt. 

Duy Manh khoe
 Duy Mạnh công khai hai tài sản vô giá với mình 

Trong lòng anh trai, bé Cony ngủ say. Bé Cony có gương mặt giống y hệt bé Ú khi mới sinh. Dưới bài đăng của Duy Mạnh, người hâm mộ để lại nhiều bình luận chúc mừng anh khi có hai con nhỏ vô cùng đáng yêu. Nhiều người cũng nhắc đến bà xã Duy Mạnh - Quỳnh Anh và khen cô nàng khéo sinh con. 

Duy Manh khoe

Duy Mạnh hạnh phúc bên vợ con đón sinh nhật tuổi 27

Sáng sớm nay 1/10, Duy Mạnh đã tạm biệt vợ con để lên đường cùng CLB Hà Nội làm nhiệm vụ tại ACL (AFC Champions League). Toàn đội di chuyển sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Urawa Red Diamonds vào ngày 4/10 tới đây.

Đã lâu mới trở lại sân chơi châu lục, CLB Hà Nội mang theo sự quyết tâm thể hiện bản lĩnh, tài năng của các cầu thủ Việt Nam trước những đối thủ mạnh hàng đầu châu Á.

Theo Thanh Hà/Phụ nữ Việt Nam