Em bé SaPa xinh như gái Tây khiến dân mạng muốn “đặt gạch” xin con dâu

Google News

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu, cô bé tại Sapa diện lên mình bộ quần áo dân tộc khiến ai cũng phải đứng hình khi ngắm nhìn.

Những đứa trẻ xinh xắn, dễ thương luôn khiến mọi người phải "lụi tim" khi được ngắm nhìn và mới đây, một bạn trẻ khi đi du lịch lên Sapa đã bất ngờ đổ gục trước một bé gái cực đáng yêu khi cô nhóc đang... tạo dáng chụp ảnh như người mẫu.
Em be SaPa xinh nhu gai Tay khien dan mang muon “dat gach” xin con dau
 
Bé gái ngây thơ trong bộ trang phục dân tộc
Bất ngờ gặp gỡ khi bé gái đang ngồi tạo dáng chụp ảnh, người đăng bài viết dường như đã thực sự bị "đổ gục" trước vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu của cô bé. Sở hữu đôi mắt to tròn, cặp má bánh bao phúng phính cùng đôi môi nhỏ xinh xinh, bé gái trong loạt hình ảnh đã làm cư dân mạng "lụi tim" và không ngừng dành lời khen tặng cho em.
Em be SaPa xinh nhu gai Tay khien dan mang muon “dat gach” xin con dau-Hinh-2
 
Không chỉ xinh xắn, dễ thương, cô bé còn khiến bao người phải trầm trồ vì thần thái chụp ảnh cực kỳ chuyên nghiệp của mình. Dù mới 2 tuổi thôi, song cô bé tạo dáng khá tự nhiên, nghiêm túc khi chuẩn bị lên hình.
Bạn trẻ chia sẻ ảnh của bé còn tiết lộ rằng, giọng nói của cô bé vô cùng đáng yêu, lại còn ngoan ngoãn, lễ phép nên thu hút rất nhiều người có mặt tại đó. Họ xúm xít vào xin chụp ảnh cùng cô bé và tất nhiên, bạn trẻ chia sẻ ảnh này cũng chẳng thể nào ngoại lệ.
Em be SaPa xinh nhu gai Tay khien dan mang muon “dat gach” xin con dau-Hinh-3
 

Em be SaPa xinh nhu gai Tay khien dan mang muon “dat gach” xin con dau-Hinh-4
 Xinh xắn, đáng yêu thế này thì ai mà không mê cơ chứ?
Cư dân mạng đổ gục, tha thiết mong muốn có một cô con gái
Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của cô bé đã khiến cô gái đăng hình mê mẩn, nhất mực đòi mẹ giới thiệu cho một... anh đặng lấy chồng rồi sinh một bé gái xinh xắn như thế. Tuy nhiên, người mẹ đã vô cùng phũ phàng, từ chối luôn yêu cầu của cô nàng.
Em be SaPa xinh nhu gai Tay khien dan mang muon “dat gach” xin con dau-Hinh-5
 

Em be SaPa xinh nhu gai Tay khien dan mang muon “dat gach” xin con dau-Hinh-6
 Vì quá mê vẻ ngoài xinh xắn của bé gái mà chủ bài đăng đã xin mẹ giới thiệu cho một anh chàng, song mẹ cô lại... thẳng thừng từ chối.
Ngoài ra, phía cộng đồng mạng cũng đồng loạt đổ gục trước loạt hình ảnh dễ thương của bé gái ở Sapa. Ai nấy đều tấm tắc khen ngợi cô bé, thậm chí còn mong mỏi sau này sẽ có được cô con gái dễ thương như vậy. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:
Em be SaPa xinh nhu gai Tay khien dan mang muon “dat gach” xin con dau-Hinh-7
 
- “Con nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Nhìn lại con mình thì.... à mà mình đã có con đâu”.
- “Xinh quá, không biết có phải em bé lai không nhỉ, thầy mình bảo trên SaPa nhiều con lai lắm”.
- “Bé tí 2 tuổi thế thôi nhưng bảo tính tiền tính nhanh lắm đấy. Thử mua đồ xong mấy đứa bé nhân tiền cho mà xem”.
“Đang tìm đối tác nhưng có vẻ chả đối tác nào đồng ý, mong ước có một cô con gái xinh xắn vẫn mãi chỉ là giấc mơ thôi...”
- “Đấy là con nhà người ta thôi mày à, con nhà mình thì vừa lỳ vừa bướng nhưng nhìn kỹ cũng xinh phết đấy”.
- “Chỉ sợ chụp xong bé quay qua... 10.000 thì tụt hết cả cảm xúc. Nhưng chủ thớt vui vẻ thế này chắc không gặp vụ đó rồi”.
Em be SaPa xinh nhu gai Tay khien dan mang muon “dat gach” xin con dau-Hinh-8
 
Diện một bộ đồ dân tộc tươi tắn, bé gái trong những tấm hình trên đây đã khiến cư dân mạng được một phen dậy sóng bởi vẻ ngoài quá đáng yêu của mình. Còn bạn, bạn đã đổ gục trước cô bé xinh đẹp tại Sapa này chưa?
Theo TTVH