Em chồng Hà Tăng lần đầu lộ diện giữa tin đồn hẹn hò

Google News

Cũng phải lâu lắm rồi Hiếu Nguyễn mới lên sóng. Khoảnh khắc hiếm hoi này nhanh chóng gây chú ý.

Thời gian qua, con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Hiếu Nguyễn được cho là hẹn hò với cô gái Phạm Diệu Linh. Theo một nguồn tin cho hay, thiếu gia đã hẹn hò với mẫu nữ gần 1 năm nay nhưng chỉ mới hé lộ vào hồi đầu tháng 9.

Ngoài ra, cặp gái đẹp trai nhà giàu cũng để lộ nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ yêu đương là thật như theo dõi nhau trên mạng xã hội, khoe ảnh đi ăn check-in cùng một chỗ,...

Em chong Ha Tang lan dau lo dien giua tin don hen ho


Hiếu Nguyễn và bạn gái tin đồn.

Kể từ khi xuất hiện tin đồn, người trong cuộc tuyệt nhiên giữ im lặng. Mới đây, Hiếu Nguyễn gây chú ý khi lần đầu lộ diện nhưng thông qua chị gái Tiên Nguyễn.

Theo đó, Tiên Nguyễn hào hứng chia sẻ trên story Instagram khoảnh khắc chụp em trai lúc cả hai cùng nhau đi ăn trưa tại một nhà hàng cạnh Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM). Trong ảnh, em chồng Hà Tăng nở nụ cười tươi tắn, tạo dáng kute khi được chị gái chụp ảnh cho.

Em chong Ha Tang lan dau lo dien giua tin don hen ho-Hinh-2


Hình ảnh mới nhất về Hiếu Nguyễn được chị gái chia sẻ.

Cũng phải lâu lắm rồi Hiếu Nguyễn mới "lên sóng". Khoảnh khắc hiếm hoi này nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt giữa thời điểm tin đồn hẹn hò với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 còn chưa sáng tỏ.

Em chong Ha Tang lan dau lo dien giua tin don hen ho-Hinh-3

Bạn gái tin đồn của Hiếu Nguyễn sinh năm 1998. Vừa qua cô gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại đây, Diệu Linh gây chú ý khi sở hữu gương mặt thanh tú pha chút dịu dàng của con gái châu Á, cá tính của con gái phương Tây. 

Đặc biệt cô còn được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Châu Bùi. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi Diệu Linh chỉ dừng chân ở top 60 của cuộc thi.

9X hiện là người mẫu lookbook khá nổi tại Hà Nội. Cô nàng cũng đang là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 30.000 người theo dõi.

Theo Vietnamnet