“Em của Mai Phương Thuý” đi kiếm bạn trai gây chú ý vì “quá mặn”

Google News

Tham gia hẹn hò, nữ kế toán chưa mảnh tình vắt vai “thả thính” tới tấp khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bạn muốn hẹn hò tập 810 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Quang Minh (36 tuổi) - nhân viên IT và Thủy Tiên (33 tuổi) – kế toán.

Thủy Tiên gây ấn tượng với màn giới thiệu “cực mặn” rằng: "Em là em của Hoa hậu Mai Phương Thuý, tại Mai Phương Thúy sinh năm 1988 và em thua tuổi nên em là em. Hiện tại em đang ở độ tuổi teen, tức là độ tuổi bấm còi tin tin để chạy. Em đang ở trong tình trạng “độc thân nhầm lẫn” - tức là em xinh xắn dễ thương, nói chuyện có duyên, mọi người tưởng em có bồ rồi và không ai tán em; bởi vậy em... ế! Đó là lý do chính đáng".

Là một người yêu những con số, nhưng nữ kế toán cũng có khả năng viết lách, từng giành giải thưởng khi viết về giai đoạn cả nước gồng mình chống dịch Covid-19. Cô nàng còn hài hước nhận mình sở hữu điểm mạnh là sự "tự tin thái quá".

“Em chưa có mối tình đầu vắt vai. Yêu đơn phương thì có, từ năm 20 tuổi đến nay, cảm xúc không thể diễn tả được và khoảng thời gian đến hiện tại cũng mười mấy năm rồi. Ước mơ của em quen bạn trai cao trên 1m7 bởi vì mẹ em 1m53 quen bố em 1m73 nên em muốn con gái hơn mẹ là nhà hạnh phúc. Em không thích người đàn ông nói không giữ lời, đừng khó tính, khó ăn, khó ở quá”, đàng gái trải lòng.

Quang Minh có điểm mạnh không hút thuốc, không nhậu nhẹt gái gú, chăm chỉ làm việc và thích thể thao; điểm yếu thật thà, nhiều khi góp ý chưa đúng thời điểm.

“Em trải qua hai mối tình. Hồi đại học em có thích một bạn do công việc chưa ổn định nên mới chỉ là đơn phương. Mối tình thứ hai kéo dài một năm chia tay do nhà bạn gái ở xa và hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Em thích mẫu bạn gái hình thức dễ nhìn càng tốt, chăm lo cho gia đình. Đỡ được người đàn ông trong công việc nhà, thông cảm và hiểu được những hoàn cảnh khó khăn của người khác, tinh ý”, anh chàng đáp ứng 80% yêu cầu của bạn gái cho biết.

Mở rào gặp gỡ, Thuỷ Tiên tặng bạn trai bức tranh do chính mình vẽ và lá thư viết tay với lời thơ cực tình cảm. Cô nàng còn khéo léo “thả thính” cực ngọt "Hay là anh ấn nút để chúng ta cùng về chung một nhà được không?" khiến ai cũng bất ngờ và phấn khích. Cả hai nhanh chóng bắt nhịp vì cùng đam mê đạp xe, đi phượt và thích nhảy. Cặp đôi còn nắm tay khiêu vũ trong niềm hạnh phúc khiến Quyền Linh thích thú.

Khi được bạn trai hỏi về quan điểm hôn nhân, đặc biệt khi đối phương gặp khó khăn hoặc làm mình không vui thì giải quyết thế nào, Thuỷ Tiên nghiêm túc chia sẻ: "Con người sẽ có lúc buồn, lúc vui và không thể hoàn hảo. Em sẽ cố gắng vì người mình yêu mà thích nghi với tất cả mọi thứ để cuộc sống hoàn thiện hơn. Sau khi kết hôn thì em làm dâu cũng được, ở riêng cũng được. Người yêu mình ở đâu thì đó là nhà. Anh ở đâu thì em đi theo đó".

Mặc dù sự vui tính và tự tin của bạn gái khiến Quang Minh nhiều lần hoang mang, nhưng đằng sau những chia sẻ chân thành khi cả hai tìm hiểu, đó mới là người con chín chắn, trưởng thành, biết suy nghĩ mà anh đang tìm kiếm.

Sau khi nắm tay nhau trao cảm xúc, cặp đôi đã cùng bấm nút hẹn hò và trao nhau nụ hôn đầu gặp gỡ khiến ông bà mối vô cùng hào hứng.

Theo T.V/Danviet