Em trai An Tây: Cao 1.95m, hút lượt theo dõi hơn cả chị

Google News

Sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao 'khủng' cùng lối ăn nói có duyên nên em trai An Tây - Rufino Aybar đã vượt mặt chị về độ nổi tiếng.

Mới đây, dân tình được phen cười nghiêng ngả khi Andrea Aybar (nickname An Tây, sinh năm 1995) than trời vì mọi người không nhận ra mình mà thông qua cậu em Rufino Aybar (sinh năm 1998). Đáp lại, em trai An Tây cũng khéo chọc quê chị: "Ơ, em đấy cũng dễ hiểu đấy chứ. Đây mọi người xem, TikTok của Andrea có 600 nghìn lượt theo dõi, còn mình đây (700 nghìn lượt), chênh nhau đến 100 nghìn lượt follow chứ có phải là ít đâu".

Em trai An Tay: Cao 1.95m, hut luot theo doi hon ca chi

Mới ngày nào còn bé, nay em trai An Tây đã cao lớn phổng phao, ra dáng hot boy thực sự.

Nhiều năm trước, An Tây là cái tên khá đình đám trong làng mẫu ở Hà thành. Cô nàng cũng từng gây ồn, tốn không ít giấy mực khi công khai yêu hotboy đình đám Baggio và rapper YanBi. Nhưng đến nay tên tuổi của An Tây đã hạ nhiệt vì cô không có hoạt động gì nổi bật. Bởi vậy, việc An Tây bị cậu em mình vượt mặt về lượt theo dõi trên TikTok cũng là điều dễ hiểu.

Em trai An Tay: Cao 1.95m, hut luot theo doi hon ca chi-Hinh-2

An Tây và em trai tuy hay chọc ghẹo nhau nhưng lại có mối quan hệ rất thân thiết.

Được biết, em trai An Tây tên là Rufino Aybar (sinh năm 1998) theo bố và chị gái sang Việt Nam từ khi 4 tuổi. Anh chàng từng học ở Học viện Ngoại giao Hà Nội, khoa Luật quốc tế. Ngoài nhan sắc giống chị gái, Rufino Aybar còn sở hữu chiều cao vượt trội, 1m95.

Em trai Andrea Aybar có thành tích học tập rất đáng nể, giành được giải thưởng cao trong các cuộc thi từ cấp trường, thành phố đến quốc gia. Rufino Aybar là thành viên đội tuyển tham gia kỳ thi diễn án Luật sở hữu trí tuệ cấp khu vực tổ chức tại Singapore (tháng 3/2019), Vô địch vòng Quốc gia cuộc thi Diễn án Luật Nhân đạo quốc tế và đại diện Việt Nam thi đấu vòng quốc tế tại Hong Kong (2020). Ngoài ra chàng trai trẻ còn được chọn mặt gửi vàng khi là Đại sứ của Winter Camp Sexpress - 1 dự án của AIESEC (AIESEC là tổ chức thanh niên quốc tế và là nền tảng toàn cầu cho người trẻ khám phá và phát triển tiềm năng lãnh đạo của mình).

Bên cạnh đó, Rufino Aybar còn đạt nhiều thành tích trong các hoạt động ngoại khóa như giải Nhất giải đấu Quần vợt do Đại sứ quán Tây Ban Nha tổ chức, giải Nhất cuộc thi Amazing Race tại Đại hội Thể thao DAV’s Games 2018, từng là CTV dịch talkshow cho một chương trình của VTV4.

Em trai An Tay: Cao 1.95m, hut luot theo doi hon ca chi-Hinh-3

Em trai An Tay: Cao 1.95m, hut luot theo doi hon ca chi-Hinh-4

Rufino Aybar có ngoại hình điển trai, hoạt ngôn, nhiều tài lẻ.

Theo Công lý & xã hội