Em trai kết hôn trước, gái 30 tuổi bị mẹ mắng vì lý do 'lạ"

Google News

(Kiến Thức) - 30 tuổi, xinh đẹp, công việc ổn định, nhưng cô gái này vẫn bị mẹ giục cưới, mắng vì “lỡ” để em trai kết hôn trước.

Con gái bị bố mẹ giục cưới không phải là câu chuyện của riêng ai. Nhưng câu chuyện con gái bị mẹ giục cưới của Trịnh Vân (30 tuổi, tư vấn viên của một viện thẩm mỹ Hàn Quốc) đang thu hút sự quan tâm của dân mạng vì hoàn cảnh “éo le” của cô nàng.
Em trai ket hon truoc, gai 30 tuoi bi me mang vi ly do 'la
 Câu chuyện bị mẹ giục lấy chồng của Trịnh Vân nhận nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo chia sẻ của 8X Quảng Ninh, cô có cậu em trai sinh năm 1997, đang là đầu bếp của một nhà hàng. Mới đây, em trai cô kết hôn với bạn gái sau 2 năm hẹn hò. Chưa kịp ăn mừng em cưới vợ, Trịnh Vân nhận được ảnh giấy chứng nhận kết hôn của em trai kèm lời “cà khịa” từ mẹ: “Học em nó đây…đúng trai họ Trịnh”.
Em trai ket hon truoc, gai 30 tuoi bi me mang vi ly do 'la
 Mẹ Vân "cà khịa" con gái theo phong cách cực chất
8X cho biết, đây là lần đầu tiên bị mẹ bảo cắp sách vở sang học em. Trước đó, mẹ Vân cũng nhiều lần nhắc nhở cô chuyện lấy chồng, nhưng cô quan niệm “có duyên sẽ tới”.
Câu chuyện được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội và thu hút hàng ngàn lượt bình luận. Đa số các ý kiến đều cho rằng, mẹ cô gái xứng đáng là gương mặt vàng trong làng cà khịa với lời giục cưới rất chất.
Em trai ket hon truoc, gai 30 tuoi bi me mang vi ly do 'la
Nhiều dân mạng đề nghị giúp Vân thoát cảnh "ế chồng" 
Cũng có nhiều Facebooker hóm hỉnh đề nghị giúp Vân “san đều tỉ số”. Tài khoản N.H.H bình luận: “Sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể gỡ hoà ván này. Mình rất vui được giúp bạn”.
Nguyễn Hương