"F.A chúa" Phạm Xuân Mạnh đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp?

Google News

Trên trang cá nhân của mình, cô không công khai quá nhiều thông tin riêng tư. Thậm chí, ngay khi bất ngờ "nổi tiếng", cô gái này đã nhanh chóng đưa toàn bộ hình ảnh trên trang cá nhân về trạng thái riêng tư.
 
 

Vốn dĩ kín tiếng chuyện đời tư, lại không xuất hiện nhiều trên mặt báo nhiều như các đồng đội của mình, nhưng nhắc đến Phạm Xuân Mạnh, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến một chàng tiền vệ cực kỳ hiền lành ở ngoài đời nhưng lại “cháy” hết mình trên sân cỏ.
Không những vậy, nhiều người hâm mộ còn hài hước đặt cho Xuân Mạnh biệt danh “Hội trưởng hội F.A” bởi bao lâu nay anh vẫn lẻ bóng một mình, trong khi các đồng đội đều đang hạnh phúc với một nửa kia.
Tuy nhiên, mới đây, nhiều fan hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra một điều đặc biệt ở Xuân Mạnh, dường như anh chàng này đang hẹn hò với một cô gái xinh đẹp.
Cụ thể là 2 bức ảnh do Xuân Mạnh và cô gái ấy được đăng lên vào cùng một thời điểm, trong cùng một không gian quán, thậm chí là cùng góc chụp.
Bức ảnh mà Xuân Mạnh đăng tải… 

 Trùng hợp với nhiều chi tiết mà cô gái này đăng tải.

Ngay lập tức, những người hâm mộ anh chàng đã “săn lùng” ra danh tính của cô gái xinh đẹp này. Theo đó, bạn gái tin đồn của Xuân Mạnh có tên là Dung Trần, người cùng quê Nghệ An với nam cầu thủ.
 
Trên trang cá nhân của mình, cô không công khai quá nhiều thông tin riêng tư. Thậm chí, ngay khi bất ngờ “nổi tiếng”, cô gái này đã nhanh chóng đưa toàn bộ hình ảnh trên trang cá nhân về trạng thái riêng tư.
Thế nhưng, nhiều người đã nhanh mắt nhận ra mọi bức ảnh do cô nàng này đăng tải đều được Xuân Mạnh thả tim nhiệt tình. Từ những chi tiết nhỏ này, cư dân mạng lại càng tin hơn vào chuyện Xuân Mạnh là “chậu đã có hoa”.
Theo Yến Nguyễn/Saostar