Fan gọi tên Đoàn Văn Hậu khi nghe bài hát mới của vợ chồng Big Daddy

Google News

Big Daddy - Emily khiến fan thích thú khi đưa tên của hậu vệ tuyển Việt Nam vào lời bài hát "Người tình nhỏ bé" vừa ra mắt.

Tối 14/6, vợ chồng Big Daddy - Emily ra mắt bài hát mới mang tên Người tình nhỏ bé.
Bên cạnh lời hát ngọt ngào, đậm chất "chill", không ít fan bóng đá thích thú khi phát hiện tác giả đã khéo léo đưa tên cầu thủ tuyển Việt Nam vào lời rap.
"Đã bồ kết em rồi anh nghĩ là mình cũng chẳng cần thêm ai. Cả ngày bám em còn hơn cả Đoàn Văn Hậu vẫn thường bám biên trái", câu hát đặc biệt thu hút sự chú ý.
Fan goi ten Doan Van Hau khi nghe bai hat moi cua vo chong Big Daddy
Đoàn Văn Hậu thích thú khi tên mình có trong lời rap của Big Daddy. Ảnh chụp màn hình. 
Trên trang cá nhân, hậu vệ của Hà Nội FC cũng bày tỏ sự thích thú khi dẫn lại câu hát có tên mình cùng lời khen: "Nghe như thế đã thấy hay rồi".
"Có Đoàn Văn Hậu luôn, đúng là ông Big với bà Ly càng ngày càng chất", "Mình kết câu rap 'như Đoàn Văn Hậu bám biên trái' quá", một số dân mạng bình luận.
Fan của chàng cầu thủ quê Thái Bình còn kêu gọi "cày view" cho vợ chồng nhà Big Daddy vì nhắc đến tên thần tượng.
Fan goi ten Doan Van Hau khi nghe bai hat moi cua vo chong Big Daddy-Hinh-2
Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái tài năng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến. 
Những người theo dõi Big Daddy từ lâu đều biết anh là người hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ người Hà Nội thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng cảm xúc tự hào về thành tích của tuyển Việt Nam.
Không ít ý kiến còn đoán hẳn Big Daddy phải là fan của Văn Hậu mới có thể hiểu và đưa lối chơi của chàng hậu vệ được mệnh danh "cú đấm hiệu quả ở biên trái" vào lời bài hát của mình một cách "ngọt" đến vậy.
Đoàn Văn Hậu có thể chơi tốt ở hai vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Anh cũng sở hữu lối chơi hiện đại, có khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, kỹ thuật cơ bản tốt.
Qua các giải đấu từ U19 Việt Nam, World Cup trẻ, U23 Thường Châu tới Asian Cup, chàng trai sinh năm 1999 đều thể hiện mình là mảnh ghép không thể thiếu được trong đội hình của huấn luyện viên Park Hang-seo.
Theo Đinh Phạm/Zing News