Fan hỏi cách cải thiện vòng 1, Joyce Phạm trả lời bất ngờ

Google News

Cuộc sống của con gái nhà đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhắc đến hội con nhà giàu không thể không nhắc đến Joyce Phạm (tên thật Minh Anh) - Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa. Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của hotgirl sinh năm 1999 vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Fan hoi cach cai thien vong 1, Joyce Pham tra loi bat ngo

Cuộc sống của con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm luôn được dân mạng quan tâm.

Dù là bà mẹ 2 con ở tuổi 23, song Joyce Phạm vẫn giữ được nhan sắc cùng vóc dáng vạn người mê. Kể từ sau khi sinh nhóc tỳ thứ hai, cuộc sống cũng như quá trình chăm con của ái nữ nhà Minh Nhựa càng được dân mạng quan tâm. 

Mới đây nhất, con gái Minh Nhựa đã nhận được một câu hỏi khó trên Instagram, tuy nhiên cách trả lời của Joyce Phạm lại khiến netizen không nhịn được cười. 

Fan hoi cach cai thien vong 1, Joyce Pham tra loi bat ngo-Hinh-2

Cô nàng mới đây đã hạ sinh nhóc tỳ thứ hai.

Cụ thể con gái Minh Nhựa đượcfan đặt câu hỏi: "Chị có cách nào để cải thiện vòng 1 không ạ?". Không ngần ngại, Joyce Phạm bày cách dễ nhất cho vị fan này: "Có chứ em, dễ lắm, đi làm vòng 1, đó là cách cải thiện nhanh nhất. Quá dễ luôn", con gái Minh Nhựa hài hước trả lời.

Fan hoi cach cai thien vong 1, Joyce Pham tra loi bat ngo-Hinh-3

Câu trả lời đầy hài hước của Joyce Phạm khi được fan hỏi khó.

Trước đó con gái Minh Nhựa cũng có những chia sẻ về khoảng thời gian hơn 1 tháng ở cữ hậu sinh con. Cụ thể Joyce Phạm cho biết bản thân đều trải qua hai lần sinh thường.

"Nói chung là ở cữ một tháng sẽ không được tắm, nếu ngày nào xông hơi thì bạn có thể lấy nước xông hơi đó xối lên đầu hoặc tắm. Còn trường hợp nào mà chịu không nổi thì bạn có thể chia ra thành từng đợt, cách 10 ngày tắm một lần và tắm nhanh", ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa chia sẻ.

Fan hoi cach cai thien vong 1, Joyce Pham tra loi bat ngo-Hinh-4

Khi được dân mạng đặt câu hỏi về chuyện kiêng cữ thức ăn lạnh và chua, Joyce Phạm cho biết bản thân là một người mê đồ lạnh nên chỉ kiêng trong vòng 1 tháng đầu tiên.

Theo Sao Star