Fan quá khích làm loạn Facebook cầu thủ Việt Nam sau trận tứ kết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019 trước Nhật Bản, 1 số fan quá khích đã vào trang cá nhân của cầu thủ đội tuyển Việt Nam buông lời chỉ trích vô cớ.

Đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ tại Asian Cup 2019 với thành tích không thể công hơn khi lọt vào tới vòng tứ kết. Và chỉ chịu dừng bước trước đối thủ vượt tầm châu lục là Nhật Bản.
Sau khi trận đấu này kết thúc, rất đông cổ động viên quá khích đã vào trang cá nhân facebook của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dùng những lời lẽ không hay để chỉ trích tiền đạo của HAGL, thay vì ca ngợi tinh thần chiến đấu đến những giây phút cuối cùng của đoàn quân áo đỏ.
Fan qua khich lam loan Facebook cau thu Viet Nam sau tran tu ket
 
Dường như, các CĐV quá khích này cho rằng, đội tuyển Việt Nam thua Nhật Bản là do Văn Toàn không biết tận dụng cơ hội. Đặc biệt là đường chuyền của Xuân Trường cho tiền đạo gốc Hải Dương ở những phút cuối trận nhưng Văn Toàn đã bỏ lỡ.
Tuy nhiên, xét đi cũng phải xét lại, Văn Toàn cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã ra sân với sự dũng cảm nhất. Họ dồn hết tâm trí vào từng đường bóng và trước một đối thủ đã từng 4 lần vô địch Asian Cup và thường xuyên dự World Cup thì những gì các cầu thủ thể hiện là điều đáng ngưỡng mộ.
Fan qua khich lam loan Facebook cau thu Viet Nam sau tran tu ket-Hinh-2
 
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, có nhiều fan hiểu được hoàn cảnh, tâm lý của các cầu thủ Việt Nam khi thi đấu với đối thủ mạnh như Nhật Bản. "Toàn đã đấu hết mình rồi, Ngoài kia có nói gì đi chăng nữa thì anh cũng đừng buồn. Thắng làm vua thua làm anh hùng, một lời động viên Văn Toàn.
Công Phượng nói gì sau kì tích của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019?
Hay nickname Minh Quang chia sẻ: "Tự hào quá Việt Nam ơi, hãy ngẩng cao đầu và ăn tết thật ngon các người hùng nhé".
Thiên Anh