Fan Real chọn Haaland hay Mbappe, kết quả bất ngờ

Google News

Real Madrid sẽ chọn ai giữa Haaland và Mbappe? Ý kiến của fan Real cho thấy họ chỉ muốn 1 người.

Erling Haaland và Kylian Mbappe là hai siêu sao trẻ đang lên của bóng đá thế giới và trong những năm qua người ta đã nói về khả năng một trong hai cầu thủ sẽ cập bến Real Madrid. Mặc dù họ đều đầu quân cho những CLB hàng đầu châu Âu là Man City và Paris Saint-Germain, nhưng cả hai đều đã từng nói về việc đến Real Madrid là giấc mơ lớn, thậm chí Mbappe là fan từ thuở niên thiếu của CLB.
Fan Real chon Haaland hay Mbappe, ket qua bat ngo
Mbappe đã luôn mơ về Real Madrid, và cho tới mùa hè năm ngoái họ cũng mơ về anh. 
Dù vậy việc mời ai gia nhập sẽ là chủ đề thú vị ở Bernabeu trong những năm tới. Đã có thời điểm Mbappe được xem là “con cưng” của thủ đô Tây Ban Nha dù anh chưa có bất cứ mối liên hệ chính thức nào về mặt công việc với CLB, bởi anh là một siêu sao nước Pháp muốn kế tục Zinedine Zidane làm nên công trạng ở đội bóng được xem là lớn nhất châu Âu.
Dù vậy việc Mbappe chọn ở lại PSG vào mùa hè 2022 đã để lại ấn tượng xấu với fan Real. Mbappe sau bao lời hứa hẹn đã quyết định đàm phán hợp đồng mới và rồi đặt bút gắn tương lai của mình với PSG tới năm 2025, tin rằng mình vẫn còn những mục tiêu chưa đạt được tại Paris. Mặc dù Mbappe tỏ ý xin lỗi với chủ tịch Florentino Perez và nói anh vẫn có thể tới Madrid trong tương lai, nhưng fan Real không còn nhìn anh với sự thiện cảm.
Mới đây tờ AS tại Madrid đã tổ chức một cuộc bầu chọn trực tuyến thu hút tới gần 40.000 lượt bình chọn chỉ trong 1 ngày. Câu hỏi được đặt ra đơn giản là fan Real Madrid muốn ai gia nhập CLB hơn giữa Haaland và Mbappe: 82% người bỏ phiếu chọn Haaland.
Fan Real chon Haaland hay Mbappe, ket qua bat ngo-Hinh-2
 Haaland được fan Real Madrid mơ mộng sau khi Mbappe làm họ thất vọng.
Không hẳn ý kiến của số đông fan sẽ có ảnh hưởng tới quyết định của ban lãnh đạo, nhưng nó cũng đang phản ánh quan điểm từ phía Real rằng theo đuổi Haaland không những sẽ là một quyết định được lòng số đông mà còn đúng đắn hơn. Những lo ngại về việc mua Mbappe ngay mùa hè năm ngoái trong lúc Vinicius đang là cầu thủ đóng vai trò người hùng trên hành trình đưa Real tới ngôi vô địch Champions League sẽ đặt CLB vào một tình thế khó xử.
Trong khi đó Real Madrid sớm nhất phải tới 2024 mới có thể tiếp cận Haaland và lúc đó họ tìm người kế tục Karim Benzema cũng là vừa vặn do tuổi tác của lão tướng người Pháp. Việc mua Haaland hay Mbappe rẻ hơn thực tế không còn là câu hỏi đáng quan tâm nữa bởi hợp đồng của Haaland giờ đã bỏ đi điều khoản cho phép anh có thể rời đi năm 2024 bởi điều khoản này mất hiệu lực với việc Pep Guardiola gắn bó lâu dài với Man City.
Vinicius sẽ còn ở Madrid lâu dài và đã là một công thần của CLB dù còn rất trẻ, trong khi Benzema sắp giải nghệ. Do đó lựa chọn Haaland là điều fan Real Madrid mong muốn thay vì một Mbappe làm cụt hứng họ.
Theo Q.D/ Du lịch TPHCM