Filip Nguyễn về CLB CAHN, điều khoản đặc biệt bất ngờ được kích hoạt

Google News

CLB Công an Hà Nội (CAHN) ký hợp đồng 3 năm với thủ môn Filip Nguyễn, kèm điều khoản gia hạn, thuê giáo viên dạy tiếng Việt và cung cấp nơi ở cho thủ thành này cùng gia đình.

Sáng 29/6 trên fanpage của mình, CLB Công an Hà Nội (CAHN) chính thức công bố bản hợp đồng "bom tấn" tiếp theo sau Quang Hải đó là thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.
Theo tìm hiểu, thủ thành sinh năm 1992 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng ngành Công an. Trong hợp đồng có kèm theo điều khoản gia hạn. Nếu Filip Nguyễn thi đấu tốt cũng như cảm thấy hài lòng với CLB CAHN, anh có thể gắn bó với đội bóng cho đến khi kết thúc sự nghiệp.
Filip Nguyen ve CLB CAHN, dieu khoan dac biet bat ngo duoc kich hoat
CLB Công an Hà Nội công bố bản hợp đồng "bom tấn" Filip Nguyễn. 
Bên cạnh đó, CLB CAHN sẽ thuê giáo viên dạy tiếng Việt và cung cấp nơi ở cho thủ thành này cùng gia đình.
Đã từ lâu, Filip Nguyễn bày tỏ mong muốn được trở về quê hương và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Lời đề nghị của CLB CAHN đã đến vào đúng thời điểm để giúp nguyện vọng của Filip Nguyễn sớm trở thành hiện thực. Vì vậy quá trình thương thảo đã diễn ra nhanh chóng và sớm nhận được sự đồng thuận từ cả hai bên.
Filip Nguyễn sinh năm 1992, có bố là người Việt và mẹ là người CH Czech. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Prague. Thủ môn Việt kiều từng thi đấu ở ở vòng loại UEFA Europa Conference League 2021/22 khi CLB Slovacko có trận đấu gặp Lokomotiv Plovdiv.
Filip Nguyen ve CLB CAHN, dieu khoan dac biet bat ngo duoc kich hoat-Hinh-2
 Bản hợp đồng của Filip Nguyễn với CLB Công an Hà Nội có thời hạn 3 năm.
Filip Nguyễn từng được triệu tập lên ĐTQG CH Czech nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, anh không được sử dụng nên thủ thành sinh năm 1992 vẫn có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.
Thiên Anh