Gái teen đẻ rơi, vứt con trong nhà vệ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Đẻ rơi rồi vứt con trong nhà vệ sinh - hành vi của cô gái teen cùng hình ảnh đứa trẻ nằm trong vũng nước bệ xí khiến dân mạng bàng hoàng.

Cảnh sát Thẩm Dương, Trung Quốc vừa công bố clip, loạt hình ảnh ấn tượng từ vụ một bà mẹ đẻ rơi, vứt con trong nhà vệ sinh từ hồi tháng 4/2014. 
Các nhân viên từ đồn cảnh sát Thẩm Dương nhận được thông báo về vụ việc này từ những người dân sống trong một khu nhà ở Xia Zhuang. Khi đến hiện trường, cảnh sát nghe thấy tiếng khóc nhẹ từ trong WC của khu nhà. Họ mở cửa và tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh vẫn còn dính chút máu trên người, nằm đơn độc trong vũng nước bệ xí. 
Gai teen de roi vut con trong nha ve sinh hinh anh
 Đứa trẻ sơ sinh được phát hiện trong WC, nằm đơn độc trong vũng nước dưới bệ xí.
Một sĩ quan cảnh sát trực tiếp đưa đứa trẻ khỏi bệ xí. Đứa trẻ do bị ngâm nước lạnh quá lâu nên trông tím tái và thở, khóc rất khó khăn. Các sĩ quan nhanh chóng cuốn đứa bé trong một tấm chăn và đưa đến bệnh viện Thẩm Dương để chăm sóc. 
Ngay sau khi phát hiện vụ vứt con trong nhà vệ sinh này, các cán bộ ở đồn cảnh sát Thẩm Dương đã triển khai ngay một cuộc tìm kiếm mẹ của đứa trẻ tội nghiệp. Họ đã liên lạc với người quản lý tòa nhà chung cư nơi phát hiện đứa trẻ và yêu cầu giúp đỡ, cung cấp thông tin. 
Gai teen de roi vut con trong nha ve sinh hinh anh 1
 Sĩ quan cảnh sát cẩn thận đưa đứa bé ra ngoài, tiến hành ủ ấm và mang tới bệnh viện.
Khoảng nửa giờ sau, cảnh sát phát hiện một cô gái 19 tuổi nằm ngất trên sàn nhà gần nơi đứa bé được phát hiện. Ngay lập tức, cô gái này cũng được đưa đến bệnh viện. 
Gai teen de roi vut con trong nha ve sinh hinh anh 2
Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện, bà mẹ tuổi teen cũng được tìm thấy sau đó. 
Cảnh sát cho biết, bà mẹ tuổi teen này sống với bạn trai nhưng không sử dụng các biện pháp tránh thai nên đã để xảy ra "chuyện lớn". Cô giữ bí mật với gia đình và quá sợ hãi khi biết mình mang thai. 
Gai teen de roi vut con trong nha ve sinh hinh anh 3
 Đứa trẻ đáng thương suýt mất mạng vì bà mẹ non nớt, dại dột.
Đến ngày sinh, cô gái không đến bệnh viện mà đẻ ngay trên sàn nhà vệ sinh. Hàng xóm đã nghe được tiếng hét của cô và sau đó phát hiện ra đứa trẻ. Sau khi sinh, cô gái quá hoảng sợ nên đã vứt đứa trẻ ở trong WC và bỏ chạy. Nhưng do bị xuất huyết sau sinh, áp lực tâm lý nên cô đã bị ngất, ngã gục ở gần đó. 
Xem clip nhân chứng quay lại vụ mẹ đẻ rơi, bỏ con trong WC:

Cả hai mẹ con được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát báo tin về cho gia đình bà mẹ tuổi teen và cả nhà đã đến nhận cháu. Những hình ảnh, clip trong vụ việc mới được cảnh sát tiết lộ, lan truyền trên mạng và khiến nhiều người xem bức xúc về sự nhẫn tâm xuất phát từ việc thiếu hiểu biết, quá non nớt của cô gái. 
T.A (theo D.M)