Gái xinh, diện đồ sang chảnh nhưng làm "điều" khiến dân tình phẫn nộ trong rạp phim

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng với hành động "kém sang" trong rạp chiếu phim, cô gái không tránh khỏi bị dân mạng chỉ trích.

Có thể nói, hành động phản cảm nhất trong rạp chiếu phim đó là gác chân lên ghế, dù đằng trước có ai hay không thì việc này vẫn bị đánh giá "kém sang". Mới đây, dân mạng lại được dịp bàn tán xôn xao trước hình ảnh một cô gái xinh đẹp thản nhiên gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim.
Xuất hiện trong bức ảnh là cô gái có gương mặt xinh đẹp, gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng thế nhưng hành động gác chân lên ghế của cô nàng lại khiến nhiều người phải thả icon phẫn nộ.
Gai xinh, dien do sang chanh nhung lam
 
Cụ thể, nữ chính trong sự việc vô tư cởi giày gác cả hai chân lên hàng ghế trước mặt, ngoài ra còn thản nhiên lôi điện thoại ra sử dụng. Ngay sau khi xuất hiện với "bàn chân hư" trong rạp chiếu phim, cô gái đã nhận không ít những ý kiến trái chiều từ CĐM.
Một số người cho rằng, không nên chỉ nhìn vào 1, 2 bức ảnh mà đánh giá ý thức của người khác. Có thể thời điểm cô gái gác chân lên ghế là lúc phim chưa chiếu hoặc đã hết xuất chiếu bởi rạp rất vắng người.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến từ dân mạng "ném đá" hành động gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim của cô gái. Họ cho rằng, rạp phim dù đông hay vắng thì người xem phim cũng phải tuân thủ quy định, không gác chân lên ghế, không xả rác, không dùng điện thoại quay chụp… Trong khi đó, cô gái xuất hiện trong ảnh lại vi phạm 2/3 số điều cấm. Dù cho xinh đẹp như hoa mà lại hành động "kém sang" thì vẫn bị đáng bị chỉ trích.
Đây không phải lần đầu dân mạng bức xúc trước việc gái xinh đi xem phim vô tư gác chân lên ghế. Trước đó, hình ảnh một cô gái mặc váy điệu đà, mặt đẹp như hot girl nhưng lại gác cả hai chân lên hàng ghế phía trước đang có người ngồi cũng bị chỉ trích nặng nề.
Thiên Anh