Gái xinh mua quà lưu niệm, ngớ người khi bị thu phí gửi xe 200k

Google News

Sau một hồi mua hàng, đến khi quay lại lấy xe thì cô gái bất ngờ bị nhân viên thu 200k tiền phí gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bị thu 200k tiền phí gửi xe khi đi mua hàng khiến ai nấy đều thấy hoang mang.
Cụ thể câu chuyện được cô nàng B.M.T chia sẻ:
“Mình đi mua đồ ở đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM nhưng gửi xe nhầm chỗ, không nghĩ là của cửa hàng B phía trên lầu. Mình nghĩ là chỗ gửi xe chung thôi, ra trả tiền bình thường cũng không sao.
Lúc lấy xe, 3 bạn nhân viên của B chạy ào tới đòi hoá đơn mà mình tưởng như đòi nợ. Bạn ấy nói mình có hoá đơn của B miễn phí giữ xe không? Mình trả lời không. Mình tưởng hai bên chung chỗ giữ xe nên gửi tiền. Bạn ấu đòi mình tiền giữ xe 200 ngàn đồng. Tôi giật mình, tưởng nghe nhầm thì bạn mới chỉ tay vô tờ giấy dán trên tường.
Gai xinh mua qua luu niem, ngo nguoi khi bi thu phi gui xe 200k
Cửa hàng (sơn màu hồng) phụ thu 200k tiền giữ xe của khách. 
Vâng, tôi lên mua đồ của bạn, xuống đưa hoá đơn nhưng bạn vẫn đòi mình 200 ngàn. Bạn nói lý do tại tui ghé shop kia trước rồi mới ghé shop bạn ấy. Lúc này thái độ của bạn ấy rất ư là không ưa nổi. Nhìn mấy bạn gái ấy là biết sinh viên làm thuê, mà tự xưng là quản lý cao nhất ở đây rồi nói chuyện như cướp vậy.
Trước đó nghe nói mấy bé kia cũng bị y chang mình. Dân gần đó nghe gửi xe 200 ngàn, ai cũng lắc đầu. Mình đi làm có tiền không sao, lỡ mấy bé sinh viên bị rồi làm sao?
Mấy bạn có cạnh tranh nhau cũng đừng đem khách hàng ra kiểu này, mình gửi nhầm chứ đâu phải cố ý. Thiệt sự mệt mỏi. Đúng là làm giàu không khó nhỉ?”
Gai xinh mua qua luu niem, ngo nguoi khi bi thu phi gui xe 200k-Hinh-2
Tờ giấy thông báo giữ xe máy 200 ngàn đồng của shop lưu niệm. 
Theo đó, sau khi gửi xe trong tầng trệt của cửa hàng lưu niệm thì cô nàng này đã sang shop bên cạnh để mua đồ. Tuy nhiên, đến khi quay lại cửa hàng lưu niệm trên để mua đồ thì bất ngờ bị nhân viên của cửa hàng ra thu 200k tiền phí gửi xe. Sự việc khiến cô nàng sững sờ vì cô nghĩ cả 2 shop đều gửi xe chung.
Đáng nói, sau đó cô gái đã lên shop này để mua đồ nhưng đến khi quay xuống vấn bị nhân viên thu 200k tiền giữ xe vì lý do cô nàng đã ghé shop bên cạnh trước.
Qúa bức xúc, cô nàng đã lập tức chia sẻ bài viết lên mạng xã hội. Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều phẫn nộ với hành độn vô lý của shop lưu niệm trên. Thậm chí nhiều người còn rủ nhau vào đánh giá 1 sao cho cửa hàng lưu niệm trên fanpage Facebook.
Sau khi sự việc ồn ào trên mạng xã hội thì hình ảnh chụp lại đoạn phản hồi được cho là từ admin quản lí fanpage của shop lưu niệm trên cũng đã được chia sẻ. 
Theo đó, shop này cho rằng, đây không phải là hành vi gian lận mà là quy định của shop. Đồng thời shop đã dán rất nhiều bảng quy định xung quanh nhà để xe để ai vào gửi xe cũng có thể nhìn thấy.
Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Mời quý độc giả xem video Hot girl TQ cao 1m88:
 

Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp