Gen Z “rần rần” phối phụ kiện đu trend chụp Photobooth

Google News

Photobooth tạo điều kiện trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc vui tươi, tuyệt vời bên cạnh gia đình, bạn bè và người ấy. Đây là một trong những địa điểm tụ tập lý tưởng thời gian gần đây của các bạn Gen Z.

Mới đây, mạng xã hội TikTok tiếp tục hot trở lại trào lưu chụp ảnh Photobooth (buồng chụp ảnh công cộng) cùng với những clip giới thiệu quầy chụp hình siêu xịn mà mọi người có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu. Nhờ có thao tác đơn giản và chức năng in ảnh tức thì, quầy chụp Photobooth nhanh chóng được Gen Z ưu ái mỗi buổi tụ tập cùng bạn bè.

Trước đây, Photobooth là một quầy kệ được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau dùng để trang trí và lưu giữ kỷ niệm trong những bữa tiệc hoặc sự kiện quy mô lớn. Gần đây, với sự phát triển của công nghệ cùng làn sóng Y2K trở lại mạnh mẽ thì quầy chụp hình Photobooth dần xuất hiện với tần suất dày đặc hơn, đặc biệt trong các trung tâm thương mại.

Với giá cả dao động từ 50.000 đến 200.000 VNĐ (giá cả có thể chênh lệch tùy từng địa điểm) teen đã có thể thỏa thích tạo dáng, chụp hình từ các khung chụp hình độc đáo. Nhiều quầy Photobooth còn chuẩn bị thêm một số phụ kiện dễ thương và xinh xắn như kẹp tóc, mắt kính, nơ... giúp Gen Z tự tin tạo dáng trước ống kính.

Gen Z “ran ran” phoi phu kien du trend chup Photobooth

Teen chỉ việc tạo dáng, việc khác cứ để Photobooth lo!

Gen Z “ran ran” phoi phu kien du trend chup Photobooth-Hinh-2

Vô vàn tông màu chụp hình pastel cưng xỉu.

Gen Z “ran ran” phoi phu kien du trend chup Photobooth-Hinh-3

Chỉ cần chọn một "em" phụ kiện là đã có 7749 bức ảnh xịn đét!

Một điều đặc biệt tại các quầy Photobooth chính là bạn chỉ cần một cú click là đã có thể lựa chọn phông nền phía sau theo ý thích của mình. Ngoài ra, khi lựa chọn in ảnh cũng có thể chọn khung ảnh và số lượng tấm ảnh muốn in theo sở thích cá nhân. Nhiều quầy chụp ảnh còn ghi lại khoảnh khắc nhí nhố “đằng sau ống kính” trong hậu trường của teen.

Không thể phủ nhận rằng, với những ưu điểm trên, trào lưu chụp hình tại quầy Photobooth ngày càng trở nên phổ biến, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên mạng xã hội và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão trong thời gian tới.

 

Theo Trang Huyền/Hoahoctro