Gia đình Duy Mạnh- Quỳnh Anh chào đón thành viên mới

Google News

Quỳnh Anh - vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh - đã xác nhận với bạn bè chuyện sinh con thứ hai là một công chúa đáng yêu có biệt danh Cony.

Mới đây, gia đình trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chào đón thành viên thứ 4 ra đời. Quỳnh Anh đã thuận lợi sinh em bé thứ hai, là một công chúa đáng yêu có biệt danh Cony. Cặp đôi chưa công khai về con thứ hai trên mạng xã hội nhưng trong khi trò chuyện cùng bạn bè, Quỳnh Anh đã xác nhận chuyện sinh em bé.
Điều này lý giải vì sao trong những lần xuất hiện gần đây, vóc dáng Quỳnh Anh đã thon gọn trở lại khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi sinh con, bà xã Duy Mạnh đã lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp, mảnh mai. Cô xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, hạnh phúc trong buổi tiệc sinh nhật mới đây của con trai đầu lòng Duy Minh.
Gia dinh Duy Manh- Quynh Anh chao don thanh vien moi
 Quỳnh Anh đã sinh em bé trong tháng 8 này (Ảnh: FBNV)
Trước đó, ngày 30/4/2023, Duy Mạnh đăng tải khoảnh khắc anh cầm ảnh siêu âm của con thứ hai, cùng bà xã Quỳnh Anh và con trai đầu lòng tươi cười rạng rỡ tại biển Maldives xinh đẹp. Gia đình anh hân hoan đón chờ thành viên mới trong sự chúc phúc của mọi người.
Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt thời điểm khi U23 Việt Nam nổi lên sau giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) vào năm 2018. Chuyện tình giữa chàng cầu thủ tài năng và "công chúa béo" - con gái cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đến năm 2020, sau 3 năm yêu, cặp đôi đã về chung một nhà bằng một đám cưới linh đình khắp vùng.
Đến nay, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có hai con nhỏ. Giống như với con đầu lòng, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chưa vội công khai hình ảnh con ngay khi chào đời mà chờ thời điểm thích hợp để chia sẻ tin vui đến người hâm mộ.
Gia dinh Duy Manh- Quynh Anh chao don thanh vien moi-Hinh-2
Bốn tháng trước, Duy Mạnh khoe ảnh siêu âm thông báo Quỳnh Anh mang bầu con thứ hai (Ảnh: FBNV) 
 

Theo Thanh Hà/Phụ nữ Việt Nam