Giải Billiards Báo chí Z+ Hà Nội chào mừng 99 năm BCCM Việt Nam

Google News

Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), CLB Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là Nhà báo, phóng viên.

Giải đấu diễn ra vào lúc 8h30 sáng ngày 15/6 và kết thúc vào lúc 20h30 cùng ngày tại sàn thi đấu Z+ có trụ sở đóng tại chung cư D2 Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội. 
Giai Billiards Bao chi Z+ Ha Noi chao mung 99 nam BCCM Viet Nam
 Giải Bi-a POOL8 Báo chí Hà nội mở rộng 2024 của CLB Báo chí Z+ Hà Nội lần đầu tổ chức với 16 tay cơ tham dự.
Nhà báo Phạm Quang Vinh (Báo Đại đoàn kết), Chủ tịch CLB Báo chí Z+ Hà Nội làm Trưởng BTC giải đấu cho biết: "Hiện nay tại các sân chơi thể thao dành cho người làm báo như Bóng đá, Tennis, Cầu lông, Billiards... ngày càng thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tham gia của các cơ quan báo chí cũng như các nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên".
Với tinh thần giao lưu, kết nối và tạo dựng phong trào thể thao dành cho anh em Báo chí nói chung, chúng tôi mong muốn mở rộng sân chơi POOL8 đến với những người làm nghề báo, đam mê môn thể thao Bi-a có được một sân chơi thể thao đích thực và lành mạnh, nhằm thúc đẩy sư tương tác cũng như nâng cao trình độ cho các cơ thủ giao lưu, cọ xát và giải trí sau thời gian làm việc tại các cơ quan Báo chí - nhà báo Phạm Quang Vinh chia sẻ.
Giai Billiards Bao chi Z+ Ha Noi chao mung 99 nam BCCM Viet Nam-Hinh-2
Nhà báo Phạm Quang Vinh - Trưởng BTC giải Bi-a POOL8 Báo chí Hà nội mở rộng 2024 
Giải POOL đã diễn ra sôi động và kịch tính khi 16 vận động viên tranh tài đối đầu trực tiếp game chạm 7. Các cơ thủ chơi thành 2 nhánh: nhánh thắng thì đi thẳng vào vòng tiếp theo; còn các cơ thủ ở nhánh thua thì lại phải thi đấu với nhau vào vòng tứ kết.
Vòng tứ kết của giải đã tìm được 8 vận động viên, tiến hành bốc thăm vào 4 cặp đấu loại trực tiếp. Đến vòng Bán kết với chiến thắng trước cơ thủ Duy Linh, Phi Hùng; 2 cơ thủ Quốc Cường vs Lê Tùng bước vào thi đấu trận chung kết tranh cúp vô địch.
Sau gần 2h đồng hồ với thế trận khá ngang bằng và giằng co từng cơ đấu, một chiến thắng sít sao với tỷ số 7-6, cơ thủ Quốc Cường đến từ Báo Pháp luật Việt Nam đã chính thức vượt lên giành Cúp vô địch, cờ và giải thưởng của BTC. Á quân là Lê Tùng (Báo Đại biểu Nhân dân). Đồng giải 3 là 2 cơ thủ Duy Linh (Đài PT&TH Hà Nội) và cơ thủ Phi Hùng, thành viên của CLB Báo chí Z+ Hà nội.
Giai Billiards Bao chi Z+ Ha Noi chao mung 99 nam BCCM Viet Nam-Hinh-3
 Trưởng BTC trao giải thưởng cho các VĐV đoạt giải POOL8
BTC giải đấu cho biết, đây là giải đấu lần đầu tiên được CLB Báo chí Z+ Hà nội được tổ chức thành công tốt đẹp. Thời gian tới, BTC sẽ tiếp tục tổ chức và mở rộng phạm vi để tạo sân chơi dành cho những người làm nghề báo đến từ các cơ quan Báo chí, Tạp chí, truyền thông, công nghệ, mạng xã hội đến từ các cơ quan trung ương, địa phương và các tỉnh thành trên cả nước tham gia vào các nội dung như: cặp đôi nam, cặp đôi nam nữ và siêu cup super dành cho các nhà báo đạt giải cao tại các giải đấu hàng năm.
Thiên Anh