Giải Pickle ball Hà Nội quy tụ nhiều vận động viên tranh tài

Google News

Trong hai ngày cuối tuần (20 và 21/4/2024), tại Hà Nội đã diễn ra các giải tennis, Pickle ball quy tụ nhiều vận động viên tham gia, tranh tài.

Cụ thể, sáng ngày 20/4/2024, tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình - Hà Nội) đã diễn ra “Giải quần vợt ra mắt sân tennis 182 Đình Thôn”. Theo Ban tổ chức, giải đấu là sân chơi chung, nhằm kết nối những người có chung một niềm đam mê với bộ môn quần vợt, tụ hội cùng nhau gặp gỡ giao lưu thể thao nhằm nâng cao sức khoẻ, cũng như giúp đỡ, chia sẻ nhau trong công việc và cuộc sống.
Giai Pickle ball Ha Noi quy tu nhieu van dong vien tranh tai
 Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải.
Theo đó, giải đấu đã thu hút 68 cặp vận động viên tham gia với 136 vận động viên tham gia thi đấu theo hình thức playoff để tìm ra chủ nhân của chức vô địch, 1 giải á quân và 2 giải ba.
Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, vượt qua sự khắc nhiệt của thời tiết, các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, nhiều trận có thời gian thi đấu kéo dài. Tuy nhiên, với tinh thần fairplay, giải đấu đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng.
Giai Pickle ball Ha Noi quy tu nhieu van dong vien tranh tai-Hinh-2
 Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức.
Cũng tại thủ đô Hà Nội, sáng ngày 21/4/2024, Giải Pickleball Kamito Cầu Giấy mở rộng lần thứ I cũng đã được tổ chức lần đầu tiên. Giải đấu đã thu hút hàng trăm khán giả quan tâm, theo dõi và 32 đội từ các câu lạc bộ, các địa phương khác nhau về tham dự.
Giai Pickle ball Ha Noi quy tu nhieu van dong vien tranh tai-Hinh-3
 Sau khi xuất sắc đánh bại các đối thủ, đội Vĩnh Yên gồm 2 vận động viên Nguyễn Văn Đoàn và Tuấn Anh đã trở thành đương kim vô địch của giải đấu.
Theo Ban tổ chức, Giải Pickleball Kamito Cầu Giấy mở rộng lần thứ I dù lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội nhưng đã thành công tốt đẹp, tinh thần thể thao của các vận động viên cũng được đánh giá cao. Đồng thời, Ban tổ chức của giải đấu cũng cảm ơn các đơn vị, đoàn thể đã tài trợ và đòng hành cùng.
Gia Hải