Gián tiếp khẳng định còn độc thân, Ngọc Nữ tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai

Google News

Ngọc Nữ - bạn gái cũ tiền vệ Văn Đức gián tiếp khẳng định còn độc thân, cho biết tiêu chuẩn bạn trai chỉ cần 'chân thành và thấu hiểu', vùng miền không quan trọng.

Nguyễn Ngọc Nữ, sinh năm 1994 được nhiều người biết đến nhờ nhan sắc nổi bật khi làm PG tại một lễ trao giải vào năm 2017. Cùng năm đó, cô lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và thường xuyên có mặt ở các sự kiện về thời trang. Tuy nhiên, tên tuổi của 9X chính thức được nhiều người quan tâm, chú ý khi dính tin đồn tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức vào năm 2018.
Gian tiep khang dinh con doc than, Ngoc Nu tiet lo tieu chuan chon ban trai
Không lâu sau đó, cả hai đã không còn tương tác và được dân tình đồn đoán là đã “đường ai nấy đi”. 
Mới đây, Ngọc Nữ vừa gây chú ý khi tham gia trò chơi “hỏi – đáp” với dân mạng trên Instagram. Cụ thể, với câu hỏi “Nữ thích trai miền Nam hay trai miền Bắc” cô nàng đã nhanh chóng trả lời: “Vùng miền không phải tiêu chí chọn bạn trai của chị. Với chị thì ‘chân thành’ và ‘thấu hiểu’ là 2 từ khóa cần thiết nhất cho một mối quan hệ. Và chị đang đi tìm điều đó”.
Có thể thấy, đối với Ngọc Nữ, khi trải qua khá nhiều ồn ào tình cảm trong quá khứ, hẳn cô nàng chỉ mong muốn một câu chuyện tình bình yên bên người bạn trai chân thành và thấu hiểu. Bên cạnh đó, qua câu trả lời trên, 9X cũng ngầm khẳng định mình còn độc thân và đang tìm kiếm một người phù hợp.
Gian tiep khang dinh con doc than, Ngoc Nu tiet lo tieu chuan chon ban trai-Hinh-2
 
Trước đó, Ngọc Nữ vừa dính tin đồn có bạn trai mới khi đăng ảnh đeo nhẫn áp út và khoe khoảnh khắc nắm tay một chàng trai lạ vào đêm giao thừa cùng chú thích úp mở: “Tất niên với nhỏ bạn”. Những hành động này khiến nhiều dân mạng đoán rằng cô nàng đã có người mới sau lùm xùm với cầu thủ CLB SLNA.
Theo Dung Nguyễn/Saostar