Giảng bài cáu gắt, thầy giáo vẫn hút tim nhờ vẻ ngoài soái ca cực phẩm

Google News

Sở hữu ngoại hình điển trai nên dù trên livestream thầy giáo có hơi gắt xíu thì vẫn đốn tim ầm ầm bao nhiêu nữ sinh.

Chẳng ai muốn tiết học trôi qua trong không khí đều chán ngắt cả. Thế nên còn gì tuyệt vời hơn khi trên bục giảng có một thầy giáo điển trai, nam tính 6 múi cười với mình. Chắc hẳn cảm hứng học tập của các nữ sinh sẽ tăng lên rất nhiều, còn các nam sinh cũng khao khát có thêm động lực có được thể hình trong mơ.

Mới đây, những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thầy giáo dạy Toán livestream khiến học trò nháo nhào bấn loạn. Dáng vóc thư sinh cao ráo, gương mặt thanh tú cùng thần thái chuẩn soái ca đã khiến bao cô nàng phải vội nhấn ngay vào livestream. Chưa kể khi nhấn vào trang cá nhân, học trò còn phát hiện thầy giáo đang là người mẫu sở hữu body cực phẩm 6 múi.

 

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-2


Góc nghiêng thần thánh của thầy giáo dạy Toán

Sở hữu ngoại hình điển trai nên dù trên livestream thầy có hơi cáu gắt xíu thì vẫn đốn tim ầm ầm bao nhiêu nữ sinh. Đúng là hồi đi học bài dạy có chán một chút nhưng trên bục giảng xuất hiện thầy giáo đẹp trai, nam tính thế này chắc chắn hứng thú học tập sẽ tăng lên rất nhiều.

Theo tìm hiểu, thầy giáo này có tên rất đặc biệt là Nhữ Ngọc Nguyên Trực, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. "Họ của mình có nguồn gốc từ Mông Cổ chứ không phải họ gốc Việt Nam. Nhưng từ thế kỷ 14-15 thì họ hàng đã sang Việt Nam định cư rồi. Hiện tại mình đang tham gia chụp hình, quay phim tự do và dạy gia sư được 5 năm".

Anh chàng tiết lộ mấy hôm nay cảm thấy sốc khi có quá nhiều lời mời kết bạn và bình luận trên trang cá nhân. Bản thân thầy giáo cũng không ngờ buổi livestream được chia sẻ rầm rồ nên mới ăn mặc "xuềnh xoàng" đến vậy. Tuy nhiên vì cả bố mẹ đều là giáo viên nên anh chàng hiểu việc để học trò có thêm hứng thú học tập là điều vô cùng tốt.

"Ban đầu cảm giác cũng khá bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Tại mình chỉ nghĩ live cho bạn bè ai cần thì vào xem thôi. Nhưng dù các bạn khen thầy thì vẫn nên quan trọng việc coi bài giảng bởi kiến thức mới quan trọng hơn nhé".

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-3

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-4


Liên hệ với Nguyên Trực sau khi nhận được sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng, anh chàng cho biết mình rất hạnh phúc và bất ngờ.

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-5

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-6


Anh chàng có cái tên rất lạ bởi có họ nguồn gốc từ Mông Cổ.

Nguyên Trực chia sẻ anh chàng vốn không theo ngành Sư phạm nhưng đã đi dạy ngoài được 5 năm nay. Không chỉ là người thầy, anh chàng luôn cố gắng trở thành người anh, người bạn lắng nghe tâm sự của học trò.

"Đi dạy hạnh phúc nhất là thấy học sinh của mình đỗ vào trường mong ước. Mình không xuất thân ngành Sư phạm nên tài liệu dùng đều do ngày xưa giữ gìn. Nhớ nhất là có một học trò đã từng rất khủng khoảng hồi thi cấp 3 đến mức phải bỏ nhà đi. Nhưng sau đó hai thầy trò ngồi lại tâm sự, cuối cùng cô bé đã đỗ vào trường mình mong muốn và hiện tại đang đi du học Đức".

Anh chàng cũng bật mí từng nhảy học tận... 4 trường đại học mới tìm ra được ngôi trường phù hợp cho mình. "Mình cứ nhảy các trường đại học vì cứ vào học lại thấy không hợp, may sao bố mẹ đều tâm lý và ủng hộ quyết định của mình. Mà thật ra mình nghĩ tuổi trẻ sẽ không bao giờ có lại, sai lầm có thể sửa chữa nên đừng bao giờ nhìn lại quá khứ. Hãy nhìn nhận cho hiện tại và cố gắng cho tương lai".

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-7

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-8


Ngoại hình đậm chất diễn viên của thầy giáo khiến nhiều học trò "điêu đứng".

Bên cạnh công việc gia sư thì Nguyên Trực cũng đang làm làm người mẫu và đóng phim tự do. Chính vì từng có kinh nghiệm làm người mẫu nên body anh chàng cũng cực kỳ cân đối, thần thái đúng chuẩn soái ca. Nhiều cô nàng đã phải tình nguyện xin học anh chàng dài dài khi lỡ nhấn vào trang cá nhân của thầy giáo.

"Mọi công việc đến với mình đều bất ngờ vì mình học song song 2 trường đại học nên phải làm thêm nhiều để đóng học phí nữa. Bên cạnh chụp mẫu ảnh, mình cũng thỉnh thoảng thử sức với một vài cuộc thi phim ngắn và phim truyền hình. Trong tương lai mình sẽ cố gắng hơn nữa để sớm ổn định công việc", Nguyên Trực chia sẻ thêm.

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-9

Giang bai cau gat, thay giao van hut tim nho ve ngoai soai ca cuc pham-Hinh-10

 

 
Theo Trí thức trẻ