Giới trẻ ngày nay có còn quan tâm đến sức khỏe của bản thân?

Google News

(Kiến Thức) - Vào chủ nhật, ngày 11/8/2019 vừa qua, dự án Pieces of Life của các học sinh đến từ trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam đã tổ chức một buổi triển lãm vô cùng thú vị tại phố đi bộ, đường Đinh Tiên Hoàng.

Ngày nay, giới trẻ thường mải mê với những thú vui ngoài cuộc sống mà bỏ quên việc chăm sóc bản thân. Hoặc một số người lại chưa biết được những sai lầm nhỏ nhặt về sức khỏe trong cuộc sống mà có thể dẫn đến nhiều tại hại nghiêm trọng. Hiểu được điều đó, dự án Pieces of Life đã giúp đỡ mọi người bằng cách cung cấp các thông tin hữu ích qua buổi triển lãm.
Triển lãm những hình ảnh sinh động, tranh vẽ, khung chụp hình độc lạ do chính các bạn học sinh trong dự án lên ý tưởng và thực hiện đã đem đến cho mọi người trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh các bức tranh ấy, điểm nhấn của buổi triển lãm là photobooth vô cùng ấn tượng, nhiều màu sắc bắt mắt.
Gioi tre ngay nay co con quan tam den suc khoe cua ban than?
 
Dù đây là mùa đầu tiên của dự án, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lòng nhiệt huyết, nỗ lực của các thành viên trong dự án đã tạo nên một buổi triển lãm vô cùng thành công. Buổi triển lãm đã thu hút được vô vàn người trên phố đi bộ, không kể trẻ nhỏ hay những người lớn tuổi, người ngoại quốc và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, lời khen ngợi, sự đánh giá tích cực.
Hơn thế, buổi triển lãm cũng vô cùng sôi động với sự góp mặt các nhóm Cầm Ca, The Strings, PIC, VDM,… với những màn biểu diễn thu hút, từ nhạc cụ dân gian đến âm nhạc hiện đại, nhảy hiện đại,…. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người đã khiến buổi triển lãm phần nào thêm thú vị.
Gioi tre ngay nay co con quan tam den suc khoe cua ban than?-Hinh-2
 
Dù sự kiện kéo dài từ 14h đến 21h cùng ngày trên phố đi bộ, nhưng mọi người không cảm thấy mệt mỏi mà còn ‘quẩy’ rất nhiệt gần cuối sự kiện cùng với các khách mời và cả những người tham gia trên phố đi bộ.
Bên cạnh nâng cao nhận thức mọi người về sức khỏe, dự án cũng mong muốn đem đến cho mọi người sự quan tâm, tình người, tính nhân đạo qua việc từ thiện. Không chỉ là một buổi triển lãm tranh ảnh về sức khỏe, dự án Pieces of Life với mục địch chính đó là gây quỹ từ thiện cho các trẻ em nghèo trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thiên Anh