Giữa quán cafe, nhóm nữ sinh cấp 3 "phì phèo thuốc lá" khiến nhiều người giật mình

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh nữ sinh diễn cảnh phản cảm, nằm vạ vật, phì phèo điếu thuốc trong quán cafe khiến nhiều người giật mình và đưa ra những bình luận trái chiều.

Mới đây trên MXH, một fanpage đã đăng tải hình ảnh của nhóm nữ sinh diễn cảnh phản cảm như đang ngồi hút thuốc giữa quán cafe gây nên sự phản cảm cho CĐM.
Điều đáng nói trong sự việc này đó là những nhân vật trên đều là nữ và đang mặc đồng phục của Trung tâm giáo dục thường xuyên nên hành động này ít nhiều đã gây nên hình ảnh không được đẹp mắt giữa chốn đông người.
Giua quan cafe, nhom nu sinh cap 3
 
Theo đó, tại quán cafe, nhóm nữ sinh lẽ ra với dáng vẻ thùy mị, ngoan hiền lại ngồi vắt chân lên ghế, 1 tay xem điện thoại, 1 tay phì phèo nhả khói thuốc rất chuyên nghiệp chẳng khác gì cánh đàn ông.
Sau khi bài viết đăng tải rất nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra, đa phần các dân mạng đều cho rằng hành động phản cảm của nhóm nữ sinh này là không thể chấp nhận được. Đang trong độ tuổi đi học và khoác lên mình bộ đồng phục học sinh thì hành động nằm vạ vật và còn hút thuốc thì rất quá đáng.
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích thì nhiều người lại cho rằng sự việc này không nhất thiết phải lên án. Thậm chí còn trách ngược lại Admin của hội nhóm vì cố tình chụp lén và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội khi chưa được sự cho phép.
Thiên Anh