Góp ý nước chấm quá ngọt, cô gái bị nhà hàng mắng vì lý do... "choáng"

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi góp ý rằng nước chấm hải sản ở nhà hàng này quá ngọt, cô gái không những được nhận lời tiếp thu ý kiến mà còn bị nhà hàng xù lông chỉ vì lý do... mùng 1 tháng cô hồn.

Có câu, "khách hàng là thượng đế", tuy nhiên, làm nghề dịch vụ cũng giống như làm dâu trăm họ, khó có thể chiều lòng hết tất cả mọi người. Chắc chắn, trong quá trình kinh doanh ít nhiều chủ cửa hàng phải đối mặt với những phàn nàn không vừa lòng của khách hàng. Nhưng, điều quan trọng nhất là thái độ ứng xử sau khi sự việc xảy ra, làm sao để vẹn cả đôi đường.
Gop y nuoc cham qua ngot, co gai bi nha hang mang vi ly do...
 
Mới đây, theo những thông tin của một tài khoản FB Đ.T.H.T trên một group kín bức xúc chia sẻ dòng nội dung: "Em không biết cách nói chuyện của em có vấn đề gì không?
Giờ ăn xong bình luận cũng không được nữa, nhưng thật sự nhà em 9 người đi ăn cả 9 người đều nói nước chấm hơi ngọt thật mà. Chỉ là góp ý thôi, nói câu "bên em tiếp nhận phản hồi từ chị ạ" cũng khó nữa sao?".
Kèm theo dòng nội dung trên là những hình ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa tài khoản này và fanpage được cho là của nhà hàng hải sản nổi tiếng kia.
Gop y nuoc cham qua ngot, co gai bi nha hang mang vi ly do...
 

Gop y nuoc cham qua ngot, co gai bi nha hang mang vi ly do...
 

Gop y nuoc cham qua ngot, co gai bi nha hang mang vi ly do...
 
Nội dung đoạt chat như sau, cô gái trên là khách hàng của nhà hàng buffet P., do ăn xong cô thấy nước chấm hải sản khá ngọt nên đã bình luận góp ý trên chính fanpage của P..
Tuy nhiên, thay vì tiếp thu ý kiến của khách hàng, quản lý fanpage đã gay gắt đáp trả, chưa kể còn tự vỗ ngực cho rằng nước chấm của P. được 99% khách hàng thích và phun ra thêm câu "em bảo nay là mùng 1 tháng cô hồn, các chị vào page kinh doanh mong các chị hỗ trợ".
Đặc biệt, admin của fanpage nhà hàng này đáp trả này còn hiểu việc "mỗi người mỗi ý", kinh doanh nhà hàng như "làm dâu trăm họ". Thê nhưng, điều kỳ lại là, khách vừa góp ý họ không những không tiếp thu ý kiến mà còn đốp chát bật lại như thể là bị vu khống.
Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được thêm khá nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng mạng.
Ngọc Anh