Hà Đức Chinh lần đầu lộ bạn gái nóng bỏng trong ảnh chung

Google News

Bạn gái Hà Đức Chinh là ai? Câu trả lời đã được sáng tỏ trong ngày Tết Trung thu khi cả hai cùng đi chơi sau 1 năm kín tiếng.

Dù rất nhiều lần đăng ảnh bên cạnh một cô gái nhưng Hà Đức Chinh chưa bao giờ khoe cận mặt. Nhưng nhân dịp Tết Trung thu, Hà Đức Chinh đã để lộ ảnh thân mật bên bạn gái. Khi anh và Mai Hà Trang cùng xuất hiện trong một tấm ảnh khiến cho fan hâm mộ rất thích thú.
Cụ thể, tấm ảnh chơi Trung thu có Hà Đức Chinh và bạn gái, Bùi Tiến Dũng… đã được đăng tải trên mạng xã hội. Sau đó, các fan nhanh chóng “chuyền” tay trên các diễn đàn bóng đá.
Một điều khá ngạc nhiên là nhiều fan đặt câu hỏi: Bạn gái Hà Đức Chinh tên gì?
Ha Duc Chinh lan dau lo ban gai nong bong trong anh chung
 Bạn gái Hà Đức Chinh tên gì? Đó là Mai Hà Trang, cô gái đứng cạnh Hà Đức Chinh ở phía bên phải trong tấm ảnh.
Nguyên nhân chính là Hà Đức Chinh chưa bao giờ chịu công khai cận mặt bạn gái, cũng như “trưng” một cách rõ ràng cho fan hâm mộ biết. Hà Đức Chinh có một lượng fan rất lớn với hơn 1,6 triệu người theo giỏi nên không ngạc nhiên khi một số người vẫn đặt câu hỏi: Bạn gái Hà Đức Chinh tên gì?
Bạn gái Hà Đức Chinh tên gì? Câu trả lời chính thức là Mai Hà Trang. Đức Chinh và bạn gái đã quen nhau được một năm. Mai Hà Trang, sinh năm 1998, quê Bắc Giang. Hà Trang đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam và khá hot trên mạng xã hội với facebook có gần 30 nghìn người theo dõi.
Mai Hà Trang được fan hâm mộ đánh giá xinh đẹp, khuôn mặt có nhiều ưu điểm như mũi cao, mắt tròn. Ngoài ra, bạn gái Hà Đức Chinh sở hữu làn da trắng và vóc dáng đẹp. Thế nên, bạn gái Hà Đức Chinh được nhận xét là một trong những nàng WAGs xinh đẹp của bóng đá Việt Nam.
Dưới đây là một số hình ảnh về bạn gái Hà Đức Chinh:
Ha Duc Chinh lan dau lo ban gai nong bong trong anh chung-Hinh-2
 

Ha Duc Chinh lan dau lo ban gai nong bong trong anh chung-Hinh-3
 

Ha Duc Chinh lan dau lo ban gai nong bong trong anh chung-Hinh-4
 
*Title do Kiến Thức biên tập lại
Quyết Thắng /Saostar