Hà Lan 'Mắt biếc': Công Phượng tỏ tình, tôi chấp nhận làm bạn gái

Google News

Hà Lan 'Mắt biếc' khiến cho fan bóng đá xôn xao vì phát biểu liên quan đến Nguyễn Công Phượng. Thậm chí, Hà Lan sẵn sàng nhận lời tỏ tình của Công Phượng.

Trúc Anh, nữ diễn viên trong phim Mắt biếc với nhân vật Hà Lan vừa tiếp tục "ghi điểm" với fan bóng đá bởi phát biểu liên quan đến Công Phượng. Hà Lan "Mắt biếc" tiết lộ cực thích Công Phượng khi từng dõi theo những trận đấu có ngôi sao xứ Nghệ.
Một điều đầy hóm hỉnh là Hà Lan "Mắt biếc" còn ngợi khen Công Phượng có đôi mắt giống Ngạn, nam chính đóng cặp với Hà Lan trong phim Mắt biếc.
Ha Lan 'Mat biec': Cong Phuong to tinh, toi chap nhan lam ban gai
Hà Lan "Mắt biếc" bất ngờ tỏ tình với Công Phượng khi chấp nhận làm bạn gái nếu được tiền đạo người xứ Nghệ ngỏ lời. 
Hà Lan "Mắt biếc" chính thức gây sốt khi phát biểu: Được Công Phượng tỏ tình thì tốt quá. Chắc em sẽ đồng ý thôi.
"Lời tỏ tình" của Hà Lan lập tức gây xôn xao cho fan bóng đá, vì rất nhiều fan hâm mộ yêu thích Hà Lan sau khi dõi theo Mắt biếc – bộ phim đang gấy sốt trong gần 1 tháng qua.
Ha Lan 'Mat biec': Cong Phuong to tinh, toi chap nhan lam ban gai-Hinh-2
Hà Lan "Mắt biếc" dự kiến đi xem Công Phượng thi đấu. 
Bộ phim Mắt biếc cũng trở thành chủ đề cho nhiều fan chế ảnh liên quan đến các cầu thủ bóng đá như Xuân Trường, Công Phượng, HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Hồng Duy… Những bức ảnh chế mang đến sự thích thú rất lớn cho cộng đồng mạng.
Dù chưa rõ Hà Lan "Mắt biếc" dành tình cảm cho Công Phượng như thế nào nhưng có thể thấy cô gái này thần tượng chân sút xứ Nghệ. Trúc Anh cũng cho biết sẽ dành thời gian đến sân cổ vũ cho Công Phượng khi biết anh đến CLB TPHCM với bản hợp đồng mượn có thời hạn nửa năm.
Theo Đông Tà / Saostar